Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành

Sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tốt, Huỳnh Uyển Ân - em gái út của Trấn Thành năm nay 21 tuổi nhưng đang là gương mặt có nhiều triển vọng trong showbiz.

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999 và được biết đến là em gái út trong gia đình Trấn Thành. Cô đã thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Uyển Ân chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học.

Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-1Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-2

Năm 2019, Huỳnh Ân quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên với nhiều dự án như Ba có phải Gangster, Oppa phiền quá nha, vở kịch Ngải quật tại sân khấu Minh Nhí.

Cô cũng đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim do Trấn Thành sản xuất, mới nhất là phim Bố già của anh trai mình. Trong phim, Huỳnh Ân đóng vai con gái của Trấn Thành. Dù diễn cùng anh trai và những diễn viên nhiều kinh nghiệm nhưng trong phim Huỳnh Ân cũng được đánh giá cao khi có lối diễn xuất khá tự nhiên.

Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-3

Dù không có ngoại hình quá nổi bật như những diễn viên trẻ khác nhưng Huỳnh Ân lại có nét dễ thương, đáng yêu, hồn nhiên. Nữ diễn viên thường chia sẻ những hình ảnh hậu trường hài hước khi đi quay cùng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị.

Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-4

Huỳnh Ân cũng rất thân thiết với chị dâu khi thường xuyên chụp ảnh cùng Hari Won. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục xuất hiện trong các video hay hình ảnh do Trấn Thành và Hari Won chia sẻ.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Huỳnh Ân thường xuyên đi chơi cùng hội bạn nghệ sĩ thân thiết của anh trai như Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương...

Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-5Em gái diễn viên xinh đẹp của Trấn Thành-6

Trên trang cá nhân, em gái út của Trấn Thành thường chia sẻ những hình ảnh đời thường khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cô gái sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình. Thường xuyên đi du lịch, ăn những món ngon, mặc trang phục đẹp, cuộc sống nhiều màu sắc của Huỳnh Ân khiến nhiều người thấy thú vị.

Hiện tại Huỳnh Ân đang theo học tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Nhiều người tin rằng với khuôn mặt xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tôt, em gái Trấn Thành nếu nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất, cô sẽ là diễn viên tiềm năng của phim Việt trong tương lai.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nhan-sac-tuoi-21-cua-em-gai-tran-thanh-679869.html?fbclid=IwAR2z0hVNWtE3PhFlfGxe25CxhAr3bcYCJ_EaLsnO0y6hAYuNLM8JIFLb4aM

Trấn Thành

Tin tức mới nhất