Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới

Hà My - em gái Hà Anh cho hay cô không muốn bàn sâu hay tiết lộ lý do về việc chia tay hôn phu.

Mới đây trên trang cá nhân, Hà My - em gái Hà Anh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần này cô nàng gây sốc khi tiết lộ vừa hủy hôn với chồng Tây.

Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới-1

Hà My cho hay: "Để viết những điều mình sắp viết ra, thật chẳng dễ dàng chút nào.

Đã nhiều ngày mất ngủ, và chẳng có tí năng lượng để làm nhiều điều. Sớm hay muộn thì giây phút ấy cũng tới, cho mình đủ can đảm để thông báo rằng mình và anh đã quyết định huỷ đám cưới, chia tay nhau từ đây.

Mình hiểu mọi người sẽ hỏi: 'Tại sao?'. Bởi chúng mình đã nghe câu hỏi này rất nhiều từ gia đình, bạn bè thân thiết. Và bởi tại sao lại dừng một tình yêu trông thật đẹp, tuyệt vời như thế?

Những gì đã xảy ra để đưa chúng mình tới quyết định này là chỉ giữa hai người, và mình nghĩ chúng mình có quyền giữ sự riêng tư này cho nhau.

Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới-2

Mình chỉ có thể nói, đôi khi cái kết cho một mối quan hệ chưa chắc đã phải là xấu, khi cả 2 đều đồng ý việc tách nhau để đi riêng trên con đường đời này là điều tốt đẹp nhất, giải phóng cho con tim của nhau đến với những gì cả 2 xứng đáng có được chứ không phải cảm thấy nỗi đau, hay bất cứ hận thù gì giữa 2 người.

Chúng mình đã có những năm tháng đẹp tuyệt vời với nhau. Gặp nhau, yêu nhau, chia sẻ cuộc sống với nhau, đi du lịch, cười, nhảy múa, gặp gỡ gia đình, bạn bè của nhau.

Chúng mình đã có những giây phút đẹp đẽ ấy, điều mà mình hay anh sẽ không bao giờ quên đi.

Chúng mình thực sự tôn trọng quyết định này, tuy đương nhiên thật sự đau đớn khi phải đối diện với cái kết, và khiến gia đình bạn bè đôi bên phải buồn vì đã quan tâm & tin vào tình yêu của chúng mình.

Chúng mình cũng hy vọng mọi người có thể hiểu, và ủng hộ chúng mình trong giai đoạn này. Thực sự, chúng mình vô cùng cảm kích, và cám ơn mọi người rất nhiều".

Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới-3

Chia sẻ này của 9X lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ bất ngờ, nhiều người cũng vào an ủi Hà My sau biến cố tình cảm.

Hà My và bạn trai ngoại quốc đã có 3 năm bên nhau. Tháng 5/2021, em gái Hà Anh đã đồng ý lời cầu hôn của nửa kia.

Cặp đôi cũng đã chuẩn bị một số thủ tục quan trọng trước khi chính thức về chung một nhà như đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới.

Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới-4Em gái Hà Anh hủy hôn, chia tay chồng Tây dù chụp xong ảnh cưới-5

Chồng sắp cưới của Hà My - Brad Young - có vẻ ngoài nam tính, hướng ngoại và yêu động vật. Anh hiện là quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Brad Young có biệt danh "Tây Ba Lô" do bạn gái đặt. Thời gian bên nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

Anh cũng hay góp mặt trong các bữa tiệc của Hà Anh và được gia đình cô yêu mến, đón nhận. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ha-anh-huy-hon-chia-tay-chong-tay-du-chup-xong-anh-cuoi-n-312763.html

Hà Anh hủy hôn

Tin tức mới nhất