Em gái Hà Anh nói về bố mẹ ly hôn: 'Đó là quyết định tuyệt vời'

Ngay từ khi bố mẹ muốn ly hôn đến hiện tại, Hà My luôn ủng hộ quyết định của đấng sinh thành.

Với nhiều cặp đôi khi họ quyết định ly hôn thì thứ nghĩ đến nhiều nhất là con cái. Bố mẹ siêu mẫu Hà Anh và Hà My cũng vậy. Nhưng đến hiện tại, hai chị em Hà Anh đều ủng hộ quyết định này.

Nhớ lại thời điểm bố mẹ ly hôn, em gái Hà Anh chia sẻ: "Mẹ không muốn ly dị, vì mẹ muốn các con của mẹ có ba trong đời, mẹ tôi đã nói với tôi khi ấy tôi 12 tuổi.

Em gái Hà Anh nói về bố mẹ ly hôn: Đó là quyết định tuyệt vời-1
Bố mẹ ly hôn khi em gái Hà Anh mới chỉ 12 tuổi.

Ngồi sau lưng mẹ sau chiếc xe máy đỏ bé tí trên đường mẹ đưa tôi đi học, tôi ôm lấy mẹ, nói rằng: 'Bọn con chỉ hạnh phúc khi mẹ hạnh phúc'.

3 tháng sau đó, ba mẹ tôi ký giấy ly hôn, tôi ở với mẹ, chị gái tôi lúc ấy đã đi du học xa nhà.

Và đó là quyết định tuyệt vời nhất của ba mẹ tôi, cho họ cuộc sống mà họ muốn sống, và kiếm tìm hạnh phúc của riêng mình, mặc ai nói gì thì nói.

Đôi khi, để bảo vệ một lý do gì đó riêng tư, chúng ta sẵn sàng gạt bỏ cảm xúc cá nhân mình qua một bên để cố sống trong một cuộc sống không hề vui vẻ tí nào, và cũng nghĩ mình làm điều ấy 'cho một ai khác'.

Nhưng có những lúc, chỉ cần một câu nói, một sự thức tỉnh để giải thoát tư tưởng của chúng ta, cho mình những sự lựa chọn tốt hơn trong tương lai.

Thiết nghĩ, cuộc đời này sống có được bao nhiêu? Cớ sao phải nhắm mắt chịu đựng khi còn không thể?

Ly - Mẹ - My", Hà My viết.

Em gái Hà Anh nói về bố mẹ ly hôn: Đó là quyết định tuyệt vời-2

Được biết, ba củ Hà Anh là là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy. Ông từng là thiết kế mỹ thuật của nhiều bộ phim điện ảnh như: Ký ức Điện Biên, Ngã ba Đồng Lộc,... Nổi bật, họa sĩ Vũ Huy còn tham gia thiết kế mỹ thuật cho phim Kong: Skull Island, Người Mỹ trầm lặng, Đông Dương,...

Mẹ Hà Anh là dịch giả nổi tiếng Lệ Hà, kiêm Tổng biên tập của một trong những tờ báo lớn của Việt Nam. Người luôn đứng sau hỗ trợ con đường đến với nghệ thuật của Hà Anh. Dù ly hôn, nhưng bố mẹ Hà Anh, Hà My vẫn là bạn, cùng xuất hiện trong sự kiện trọng đại.

Em gái Hà Anh nói về bố mẹ ly hôn: Đó là quyết định tuyệt vời-3
Bố mẹ Hà Anh xuất hiện cùng nhau trong dịp trọng đại hoặc bữa tiệc gia đình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-ha-anh-noi-ve-viec-bo-me-ly-hon-do-la-quyet-dinh-tuyet-voi-nhat-cua-ba-me-toi-

Hà Anh

Tin tức mới nhất