Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai

Ngọc Diễm hào hứng thông báo: "Đang yên đang lành thì quay vào ô làm vợ".

Ít phút trước, Đặng Ngọc Diễm - em gái Huyền Baby hào hứng chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Trong ảnh, đôi trẻ nắm tay nhau, Ngọc Diễm hướng bàn tay đeo nhẫn kim cương siêu giá trị về phía ống kính.

Cả hai nhân vật chính đều không lộ diện, nếu Ngọc Diễm xuất hiện mờ ảo thì bạn trai tuyệt nhiên không thấy mặt mũi, ngoại trừ bàn tay nắm tay người yêu. Xem ra cặp đôi đang muốn hướng sự chú ý đến chiếc nhẫn kim cương mà em gái Huyền Baby đang đeo ở ngón áp út.

Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-1
Em gái Huyền Baby được bạn trai cầu hôn.

Đính kèm, Ngọc Diễm thông báo: "Đang yên đang lành thì quay vào ô làm vợ" cùng với đó là mốc thời gian cô được bạn trai cầu hôn.

Chia sẻ của Ngọc Diễm khiến mọi người khá bất ngờ. Huyền Baby cũng nhanh chóng vào like cho khoảnh khắc này và còn tỏ ra ngạc nhiên không kém.

"Uầy uầy", hot mom comment.

Em gái Huyền Baby sinh năm 1995, cũng là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ. Nhan sắc 9X được đánh giá chẳng thua kém người chị nổi tiếng.

Cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân. Sau khi ra trường, Ngọc Diễm cùng người chị nổi tiếng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-2
Huyền Baby và em gái.

Về đời tư, cô từng công khai hẹn hò với một chàng trai người Hàn Quốc. Đáng chú ý Ngọc Diễm còn chia sẻ chàng trai này là do chị gái Huyền Baby mai mối cho.

"Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai", Ngọc Diễm cho hay.

Tuy nhiên, Ngọc Diễm rất ít khi chia sẻ về người bạn trai này trên mạng xã hội nên chuyện tình cảm của cô nàng không mấy ai hay. Hiện tại, danh tính về em rể Huyền Baby vẫn còn để lại khá nhiều nghi vấn, tò mò.

Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-3
Bức ảnh hiếm hoi Ngọc Diễm và bạn trai người Hàn Quốc.

Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-4
Chàng trai này rất thân với Huyền Baby và con gái cô.

Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-5Em gái Huyền Baby được cầu hôn, tò mò danh tính nhà trai-6
Anh chàng từng xuất hiện rất nhiều trong các bữa tiệc cùng gia đình Huyền Baby.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-huyen-baby-bat-ngo-duoc-cau-hon-to-mo-dang-trai-n-289684.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao