Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng

Ngọc Diễm xác nhận trở thành vợ người ta. Cô nàng nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Sau chia sẻ lấp lửng, Đặng Ngọc Diễm mới đây xác nhận thông tin lấy chồng. Đăng tải hình ảnh trong trang phục cô dâu, ngồi trong một căn phòng rộng lớn, em gái Huyền Baby viết: "11 tháng 9, một chiếc cô dâu chuẩn bị tiến vào lễ đường. Chính thức làm vợ người ta".

Đính kèm là địa điểm được cho nơi diễn ra hôn lễ của Ngọc Diễm. Đó là tòa nhà nổi tiếng sang trọng và cao nhất Hà Nội.

Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng-1
Ngọc Diễm xác nhận lấy chồng.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại em rể Huyền Baby vẫn chưa lộ diện.

Dưới bài viết, mọi người ngợi khen nhan sắc cô dâu đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc.

Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng-2Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng-3
Chia sẻ của Huyền Baby về em gái.

Trước đó, Huyền Baby cũng chia sẻ hình ảnh tương tự Ngọc Diễm đăng tải kèm lời nhắn: "Em của chị như gái Hàn Quốc".

Tháng 12/2021, Ngọc Diễm khoe được bạn trai cầu hôn. Trong ảnh, đôi trẻ nắm tay nhau, Ngọc Diễm hướng bàn tay đeo nhẫn kim cương siêu giá trị về phía ống kính.

Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng-4
Ngọc Diễm được bạn trai cầu hôn.

Cả hai nhân vật chính đều không lộ diện, nếu Ngọc Diễm xuất hiện mờ ảo thì bạn trai tuyệt nhiên không thấy mặt mũi, ngoại trừ bàn tay nắm lấy tay đối phương.

Đính kèm, Ngọc Diễm thông báo: "Đang yên đang lành thì quay vào ô làm vợ" cùng với đó là mốc thời gian cô được bạn trai cầu hôn.

Em gái hot girl của Huyền Baby tổ chức tiệc cưới hoành tráng-5
Bức ảnh hiếm hoi Ngọc Diễm và bạn trai người Hàn Quốc.

Trong lịch sử tình trường, Ngọc Diễm từng công khai hẹn hò với một chàng trai người Hàn Quốc. Đáng chú ý cô còn chia sẻ chàng trai này là do chị gái Huyền Baby mai mối cho.

"Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai", Ngọc Diễm cho hay.

Tuy nhiên, Ngọc Diễm rất ít khi chia sẻ về người bạn trai này trên mạng xã hội nên chuyện tình cảm của cô nàng không mấy ai hay. Hiện tại, danh tính em rể Huyền Baby vẫn là ẩn số.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-huyen-baby-to-chuc-cuoi-tai-toa-nha-cao-nhat-ha-noi-n-320331.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất