Em gái Isaac: 'Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai'

Có mặt tại buổi offline chúc mừng sinh nhật, khi được hỏi tật xấu của anh trai thì em gái Isaac đã thú nhận thấy anh mình rất hoàn hảo, từ học giỏi cho đến biết quan tâm đến người khác.

Chiều ngày 14/6 tại phòng trà Đồng Dao, Isaac và đông đảo hơn 300 người hâm mộ bất chấp trời mưa, đã có một buổi tiệc ấm cúng mừng sinh nhật Isaac (13/06). Isaac gây bất ngờ cho khán giả khi gần sát giờ khai mạc buổi fanmeeting đã thông báo không thể tham gia, khiến fan rất ngậm ngùi tiếc nuối, tuy nhiên anh đã xuất hiện cùng bài hát Tôi đã quên thật rồi khiến khán phòng vỡ òa.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-1

Ca sĩ Mlee, cô em gái trong nghề đã xuất hiện tặng Isaac bó hoa và không ngần ngại tặng anh nụ hôn lên má, chúc mừng Isaac thêm tuổi mới. Khi hỏi về tật xấu của Isaac, Mlee đã kể Isaac hay giận khi chơi Ma sói. Theo đó có lần chơi Ma sói cùng cô và ca sĩ S.T Sơn Thạch, khi S.T giết nhân vật con sói là Isaac, anh đã giận ra ban công ngồi cho đến khi cậu em S.T phải ra năn nỉ mới vào.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-2

Phần cảm động nhất khi em gái ruột của Isaac từ Cần Thơ lên tặng bánh sinh nhật cho anh trai. Isaac đã không khỏi bất ngờ khi Thùy Ngân lần đầu lên đón sinh nhật cùng mình .

Nam ca sĩ 8x ôm em gái mình và chia sẻ trong nghẹn ngào: ”Vì gia đình Isaac ở Mỹ và em gái ở Cần Thơ, nên gần 10 năm qua Isaac đã ăn sinh nhật không gia đình, cảm giác buồn và nhớ nhà. Nhưng hôm nay em gái đã lên ăn sinh nhật cùng mình và khán giả , Isaac rất hạnh phúc!”.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-3Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-4


Clip Isaac bất ngờ khi thấy em gái xuất hiện để chung vui trong offline mứng sinh nhật của anh

Em gái Isaac đã chia sẻ khi MC Hoàng Rapper hỏi về tật xấu chưa từng ai biết của Isaac : "Không phải vì Isaac là anh của em mà em khen, mà vì không thể kiếm được người đàn ông hoàn hảo như anh ấy, học giỏi, cái gì cũng biết, rất yêu thương và quan tâm đến mọi người, lại tài giỏi nữa, nên em không biết kể gì khi phải hỏi về tật xấu. Có một cái tật mà em tội nghiệp ảnh là ảnh trùm nghiến răng khi ngủ, nên hồi nhỏ ngủ chung nhà, em không thể ngủ được, nhưng anh ấy phải đeo một dụng cụ đặc biệt để hạn chế tật này , nên em rất thương ảnh.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-5

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-6


Clip Em gái Isaac chia sẻ về sự hoàn hảo của anh trai

Sau đó Isaac vui vẻ chơi trò chơi cùng khán giả hâm mộ. Anh ngồi xuống sân khấu chơi trò chơi gọi lô tô rất hào hứng. Lions Kingdom (tên FC của Isaac) đã tặng nam ca sĩ một bức tranh phong cảnh. Theo Isaac chia sẻ, đây là một bức tranh gốc trắng đen treo trong phòng ngủ của mình, tuy nhiên fan "sợ" anh ngắm phong cảnh buồn sẽ rất tự kỷ, nên đã vẽ một phiên bản có ánh mặt trời và đầy màu sắc sinh động, mong muốn anh sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-7

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-8Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-9

Đặc biệt, ca sĩ đàn anh Đan Trường đã gửi một clip chúc mừng sinh nhật Isaac. Nam ca sĩ rất bất ngờ khi thần tượng của mình xuất hiện trên màn hình, anh liên tục nhìn quanh khán phòng vì nghĩ anh Đan Trường đang trốn đâu đó.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-10

Bên cạnh đó Isaac cũng hát hơn 10 bài hát của mình và cover lại các ca khúc của ca sĩ khác như: Chiều hôm ấy, Tháng tư là lời nói dối của anh, Tận cùng của nỗi nhớ, Kiếp rong buồn… Isaac kết thúc chương trình bằng màn đầu giá áo cho quỹ từ thiện của FC. Fan thậm chí còn bắt anh cởi áo đang mặc và bán đấu giá tại chỗ, chiếc áo sau đóđược bán với giá cao "ngất ngưỡng" khiến Isaac không chịu nổi sự "lầy lội" của fan mình.

Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-11Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-12Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-13Em gái Isaac: Không tìm được người đàn ông hoàn hảo như anh trai-14

Isaac chuẩn bị quay MV mới vào cuối tháng 6 để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid. Tuy chưa tiết lộ thời gian ra mắt, nhưng Isaac đã bật mí MV lần này là một ca khúc ballad, sẽ có kỹ xảo và hứa hẹn sẽ hoành tráng và bùng nổ.

Tin, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Isaac

Tin tức mới nhất