Em gái kể chuyện tế nhị của Từ Hy Viên và chồng Hàn

Từ Hy Đệ đã tiết lộ về cuộc sống riêng tư của Từ Hy Viên và DJ Koo trong sự kiện mới đây.

Tối 28/9, Từ Hy Đệ tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông trong một sự kiện giải trí. Khi được hỏi về việc có phải Từ Hy Viên sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật hay không, Từ Hy Đệ không hề phủ nhận.

Được biết cách đây không lâu, Từ Hy Viên đã tham gia chụp hình cho một thương hiệu mỹ phẩm. Người đẹp Vườn Sao Băng khiến cư dân mạng choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm dù đã 45 tuổi. Đặc biệt, có thể thấy cô đã lấy lại được vóc dáng mảnh mai, thon thả năm nào.

Em gái kể chuyện tế nhị của Từ Hy Viên và chồng Hàn-1

Nữ MC họ Từ chia sẻ: "Vào ngày quay phim, tôi đã đến trường quay để giúp đỡ cũng như ủng hộ chị gái thêm tự tin. Tôi cảm thấy trạng thái chị ấy rất tốt, có thể xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng chị ấy cảm thấy vẫn không thể, chưa đủ sẵn sàng".

Được biết gần 10 năm trở lại đây, Từ Hy Viên không tham gia đóng phim mà chỉ xuất hiện trên một vài chương trình tạp kỹ. Kể từ sau khi tái hôn với ông xã người Hàn DJ Koo, nữ diễn viên quyết tâm lui về phía sau hỗ trợ cho chồng.

Em gái kể chuyện tế nhị của Từ Hy Viên và chồng Hàn-2

Nhiều cư dân mạng nhận xét sau khi tái hôn, cuộc sống ngập tràn tình yêu giúp cho Từ Hy Viên như trẻ ra chục tuổi, việc cô tái xuất showbiz là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Từ Hy Đệ chia sẻ thêm, ngày 6 tháng sau sẽ là sinh nhật lần thứ 46 của Từ Hy Viên. Nữ diễn viên muốn được ông xã DJ Koo tặng một chiếc máy chăm sóc vùng lưng và eo.

Em gái kể chuyện tế nhị của Từ Hy Viên và chồng Hàn-3

Từ Hy Đệ giải thích: "Vì chị gái thích năm trên giường xem phim truyền hình và ăn uống, hiện tại có anh rể thì chị ấy càng lười hơn. Trước đây chị ấy còn tự mình đi vệ sinh, giờ chỉ cần nói 'oppa', anh rể sẽ tự động bế chị ấy đi nhiều nơi, thậm chí cả đi vệ sinh".

Chia sẻ của Từ Hy Đệ một lần nữa cho thấy hôn nhân ngọt ngào của Từ Hy Viên và DJ Koo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/em-gai-ke-chuyen-te-nhi-cua-tu-hy-vien-va-chong-han-n-322230.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ke-chuyen-te-nhi-cua-tu-hy-vien-va-chong-han-n-322230.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất