Em gái khẳng định Từ Hy Viên không thể sinh thêm con

Từ Hy Đệ đã lên tiếng trước tin đồn Từ Hy Viên đang mang thai với chồng mới DJ Koo.

Cách đây không lâu, hình ảnh Từ Hy Viên và ông xã DJ Koo đi ăn cùng bạn bè trở thành tâm điểm bàn tán.

Trong bức ảnh, người đẹp Vườn Sao Băng mặc chiếc váy suông khá rộng cùng vòng 2 lớn bất thường. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô đang mang thai với DJ Koo.

Em gái khẳng định Từ Hy Viên không thể sinh thêm con-1
Bức ảnh khiến Từ Hy Viên bị đồn mang bầu

Tuy nhiên em gái Từ Hy Viên là nữ MC nổi tiếng Từ Hy Đệ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong sự kiện gần nhất, Từ Hy Đệ tức giận phản bác: "Những cư dân mạng đó đúng là có mắt như mù, không thể tự mình đánh giá được đâu. Rõ ràng vấn đề là ở ánh sáng bức ảnh. Mấy người đó chẳng nghĩ được gì tốt đẹp ngoài đi soi mói chị tôi".

Từ Hy Đệ cho biết thêm, hiện tại Từ Hy Viên đang chìm đắm trong hạnh phúc và không hề tức giận với những tin đồn thất thiệt.

Tại sự kiện, Từ Hy Đệ liên tục nhấn mạnh chuyện chị gái sinh con là điều không thể.

"Chị ấy làm sao mà sinh thêm con được? Chị ấy gần như đánh đổi cả sinh mạng để sinh con thứ hai, hiện giờ chỉ cần tận hưởng cuộc sống thôi", nữ MC nói thêm.

Em gái khẳng định Từ Hy Viên không thể sinh thêm con-2

Có thể nói, việc Từ Hy Viên mang thai vào thời điểm này là điều vô cùng nguy hiểm. Nữ diễn viên hiện đã 46 tuổi, không còn ở độ tuổi thích hơp cho việc sinh nở.

Đặc biệt khi sinh con trai thứ hai, Từ Hy Viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh. Cô xuất hiện tình trạng hôn mê và thiếu oxy, gần như mất ý thức. May mắn sau đó Từ Hy Viên đã được cấp cứu kịp thời và dần hồi phục. 

Từ Hy Viên thông báo kết hôn với ông xã người Hàn - DJ Koo - vào tháng 3/2022. Chia sẻ với truyền thông vào thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cô và chồng mới sẽ không sinh con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-khang-dinh-tu-hy-vien-khong-the-sinh-them-con-n-326735.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất