Từ Hy Viên làm rõ tin đồn qua lại DJ Koo sau lưng Uông Tiểu Phi

Quản lý của Từ Hy Viên đã phải lên tiếng sau tin tức nữ diễn viên ngoại tình lan truyền trên mạng xã hội.

Sina Entertainment đưa tin, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Vogue Đài Loan, vợ chồng Từ Hy Viên đã chia sẻ nhiều bí mật về chuyện tình cảm.

Đáng chú ý có một phân đoạn DJ Koo nói khá nhỏ, phía dưới phụ đề video viết rằng: "10 năm trước, chúng ta đã cùng đi du lịch đất nước đầu tiên".

Ngay lập tức, phân đoạn này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích nữ diễn viên Vườn Sao Băng thiếu chung thủy trong hôn nhân.

Từ Hy Viên làm rõ tin đồn qua lại DJ Koo sau lưng Uông Tiểu Phi-1
Ảnh cũ Từ Hy Viên và Uông Tiêu Phi.

Tháng 3/2011, Từ Hy Viên kết hôn với thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi sau một thời gian ngắn hẹn hò. Sau 10 năm hôn nhân đầy sóng gió, cả hai thông báo ly hôn vào cuối năm 2021.

Đến tháng 3/2022, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc - DJ Koo.

Theo lời DJ Koo, anh và người đẹp họ Từ đã cùng nhau đi du lịch vào 10 năm trước, tức vào khoảng năm 2012. Thời điểm này Từ Hy Viên vừa mới kết hôn với Uông Tiểu Phi, chính vì vậy netizens đặt ra nghi vấn phải chăng cô đã "cắm sừng" họ Uông để ngoại tình với DJ Koo.

Từ Hy Viên làm rõ tin đồn qua lại DJ Koo sau lưng Uông Tiểu Phi-2

Đáp trả tin đồn, người đại diện của Từ Hy Viên lên tiếng đính chính phụ đề video đã bị nhầm lẫn. DJ Koo đã nói rằng "20 năm", không phải "10 năm" như nội dung được đăng tải.

Mối tình giữa Từ Hy Viên và DJ Koo đã bắt đầu từ hơn 20 năm trước. Cả hai dành nhiều tình cảm cho nhau, song phải chia xa vì khoảng cách địa lý. Hiện tại khi đã kết hôn, DJ Koo chấp nhận chuyển tới định cư và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan để được gần bà xã.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-lam-ro-tin-don-qua-lai-dj-koo-sau-lung-uong-tieu-phi-n-325951.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất