Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8

Loạt ảnh mới toanh về Đặng Thanh Giang khiến ai cũng trầm trồ từ ngoại hình đến chiều cao.

Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của thủ môn Đặng Văn Lâm luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Văn Lâm có 2 người em tên Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang (SN 2007), sinh sống tại Nga cùng gia đình.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây khi thủ thành lai Nga - Việt về Việt Nam chơi bóng cho CLB Binh Định, gia đình Văn Lâm cũng từ xứ sở bạch dương bay sang Việt Nam để cả gia đình có dịp đoàn tụ.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-1Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-2

Sau bức ảnh gây sốt về mẹ ruột trẻ trung của Lâm Tây, mới đây dân mạng được phen bàn tán rôm rả về ngoại hình của Thanh Giang.

Từ một số khoảnh khắc đăng tải trên Instagram gần đây, ai cũng trầm trồ trước nhan sắc của cô bạn. Vốn là con lai khi có bố là người Việt và mẹ người Nga nên 10X "nhặt" được hết nét đẹp của 2 vị phụ huynh.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-3

Đặc biệt, ở tuổi 15, nữ sinh này khiến bao người trầm trồ khi cao gần 1m8. Đôi chân thon dài, thẳng tắp của Thanh Giang khiến người đối diện chỉ biết ước thầm.

Dù có khoảng các tuổi khá xa nhưng Văn Lâm rất yêu chiều cô em gái út. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chàng thủ môn điển trai tiết lộ trong cuộc đời, anh có 3 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ ruột, em gái và chị họ - diễn viên múa Linh Nga.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-4

Hình ảnh Thanh Giang khi còn nhỏ nhìn rất bụ bẫm, đáng yêu.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-5
Cô nhóc nhí nhảnh trong một bức hình chụp cùng anh trai Đặng Văn Lâm.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-6
Là em út trong gia đình nên Thanh Giang được 2 anh trai cưng chiều, đặc biệt là anh cả Văn Lâm.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-7
Đầu tháng 6 vừa qua, Thanh Giang đã về VIệt Nam cùng bố mẹ để thăm họ hàng. Tại đây, cô nàng được anh trai và chị dâu tương lai Yến Xuân tổ chức sinh nhật.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-8
Thanh Giang cao vượt trôi, khoe đôi chân dài miên man khi đứng cạnh chị dâu tương lai Yến Xuân.

Em gái lai Tây của Đặng Văn Lâm cực xinh, 15 tuổi cao gần 1m8-9
Thanh Giang lên đồ chặt chém trong ngày sinh nhật tuổi 15.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-lai-tay-cua-dang-van-lam-cuc-xinh-15-tuoi-cao-gan-1m8-n-326209.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất