Em gái Lan 'Cave': Thế lực nhan sắc mới nổi trong 'Quỳnh Búp Bê'

Trong tập 16 của "Quỳnh Búp Bê", một người đẹp mới đã xuất hiện. Đó là Đào (Quỳnh Kool) - em gái của Lan "cave".

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-1
Theo lời Quỳnh Kool chia sẻ, vai Đào của cô không dài nhưng cũng chẳng ngắn. Ở phần sau của "Quỳnh Búp Bê", vai của nữ diễn viên và Phương Oanh sẽ xuất hiện khá nhiều cùng nhau. 

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-2
Nữ diễn viên từng nói đùa tại họp báo phim: "Tôi chỉ mong sớm được ra thành phố làm cave giống như các chị vì phải ăn mặc quê mùa trong hầu hết các cảnh quay".

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-3
Vai Đào của Quỳnh Kool khá nặng cảm xúc, phải quay cảnh khóc triền miên và bị đánh cũng không hề nhẹ. Đó là cảnh Đào bị My "Sói" đánh khi phải chịu 15 - 16 cái tát vào mặt. Do các cảnh đều phải thật nên có lần cô bị tát lệch xuống cổ đau nhức đến mức không cử động được. 

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-4
“Khi vai diễn của tôi xuất hiện, tôi nghĩ mọi người sẽ rất ghét vì cô ấy ngây thơ đến đáng ghét xen lẫn với tính cách bướng bỉnh”, Quỳnh Kool chia sẻ về vai diễn của mình trong "Quỳnh Búp Bê".

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-5
Sinh năm 1995, Quỳnh Kool từng theo học ngành diễn viên tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim ngắn như: "Tuổi 16" hay "Bản tình ca màu xanh".

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-6

Với gương mặt xinh đẹp và sang trọng, Quỳnh Kool đã được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân, "Mong em luôn mỉm cười" của nam ca sĩ Khánh Phương... 

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-7
Sở hữu gương mặt khả ái, Quỳnh Kool được nhiều bạn trẻ biết đến khi tham gia nhóm hài Kem xôi và Loa phường đình đám trên Youtube. Nhờ thành công của series này, nữ diễn viên vụt sáng trở thành ngôi sao trên cộng đồng mạng.

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-8
Quỳnh Kool lấn sân sang màn ảnh nhỏ khi tham gia vào bộ phim truyền hình mới lên sóng mang tên "Đi qua mùa hạ". Đây cũng là vai diễn đầu tay của cô cựu sinh viên trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. 

Em gái Lan Cave: Thế lực nhan sắc mới nổi trong Quỳnh Búp Bê-9
Nữ diễn viên từng nhận được nhiều lời đề nghị khiếm nhã như: "Bao nhiêu tiền 1 đêm?"; "Đi tour với anh, em muốn gì cũng được". "1000 USD/1 đêm"; "Anh sẽ nuôi em 50 triệu/1 tháng".... Nhưng cô đều không trả lời vì không quan tâm.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-nhan-sac-moi-noi-trong-quynh-bup-be-n-166502.html

Quỳnh Kool Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao