Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn 'chẳng buông'

Mad Kingkong vẫn còn lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp khi bên Chuột Thổ Cẩm.

Nếu theo dõi Chuột Thổ Cẩm (tên thật Nguyễn Lê Chi), hẳn ít nhiều người đều biết chuyện tình giữa em gái MC Diệp Chi và chàng trai Mad Kingkong (Nguyễn Đức).

Không chỉ nhận được sự chú ý khi cùng nhau thực hiện những clip cover các bản hit từ trong đến ngoài nước siêu dễ thương, những hình ảnh, câu chuyện thường ngày từng được cặp đôi chia sẻ khiến "fan" xuýt xoa vì quá "cool".

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-1
Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong là cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cả hai được không ít người đánh giá là một cặp rất "đẹp đôi", từ ngoại hình cho đến tính cách. Đặc biệt khi Chuột Thổ Cẩm - Mad Kingkong từng có thời gian sang Ý du học cùng nhau.

Chuyện tình của cặp đôi luôn được kỳ vọng về một cái kết đẹp. Vào 14/11 vừa qua, Chuột Thổ Cẩm bất ngờ tuyên bố đang mang thai. Không ít người vẫn "mặc định" đứa bé là kết quả ngọt ngào của mối tình nhiều năm này. Nhưng sự thật lại không phải vậy.

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-2
Những khoảnh khắc lãng mạn cặp đôi khi bên nhau.

Mới đây, một hình ảnh hiếm hoi về em gái MC Diệp Chi trong lễ đính hôn bất ngờ được hé lộ. Khá ngỡ ngàng khi chú rể không phải là Mad Kingkong.

Theo thông tin có được, em rể Diệp Chi tên Hoàng Hà - một đạo diễn khá nổi tiếng trong giới showbiz. Trước đó, anh từng làm đạo diễn hình ảnh cho loạt MV đình đám của các sao Việt.

Chuột Thổ Cẩm chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm với Hoàng Hà trên mạng xã hội. Điều này trái ngược hoàn toàn khi yêu Mad Kingkong.

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-3
Hình ảnh hiếm Chuột Thổ Cẩm trong ngày trọng đại (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong cũng chưa từng tiết lộ về chuyện chia tay, cũng nhưng chưa từng xuất hiện thông tin đôi ngả chia ly. Phải cho đến khi hình ảnh Chuột Thổ Cẩm trong lễ đính hôn được hé lộ, mọi người mới té ngửa chú rể không phải Mad Kingkong.

Đáng chú ý, dù đã chia tay nhưng khi vào trang cá nhân Mad Kingkong mọi người thấy, anh chàng vẫn còn giữ nguyên vẹn những hình ảnh bên Chuột Thổ Cẩm trước đó. Còn cô nàng thì đã xóa tiệt từ bao giờ.

Lần Mad Kingkong đăng hình chung với em gái MC Diệp Chi gần nhất cũng từ ngày 26/12/2019. Còn cặp đôi xuất hiện lần cuối cùng nhau là trong đám cưới người bạn, được tag tên ngày 24/1/2020.

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-4Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-5
Mad Kingkong vẫn còn lưu giữ những khoảnh khắc bên người cũ.

Kể từ đó đến nay, cặp đôi không có bất kỳ chia sẻ thêm nào liên quan đến đối phương. Dựa theo mốc thời gian này, có vẻ như chuyện tình Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong đã âm thầm tan tành từ lâu.

Gần đây, khi Chuột Thổ Cẩm công khai mang thai, Mad Kingkong cũng có chia sẻ tâm trạng thông qua status: "Đang nói chuyện với người mới về chuyện người cũ thì 'Ơ' người cũ phóng qua. Đôi khi duyên vậy thôi, như đôi môi chia làm đôi".

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-6
Chuột Thổ Cẩm hiện đang mang thai.

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-7
Cô nàng cũng vừa dọn về nhà mới, ở ngay đối diện với nhà chị gái Diệp Chi.

Em gái MC Diệp Chi bầu sắp sinh, tình cũ vẫn chẳng buông-8
Chân dung bạn đời của Chuột Thổ Cẩm

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuot-tho-cam-bau-sap-sinh-ban-trai-cu-van-nang-long-n-288023.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất