'Em gái mưa' bất ngờ HOT trở lại qua bản cover 2 thứ tiếng của bé gái 11 tuổi

Cô bé lai 2 dòng máu Úc - Việt có tên Isabelle Hunt mơ ước lớn lên trở thành diễn viên, ca sĩ được nhiều người biết đến.

Ngay từ khi ra mắt, Em gái mưa của Hương Tràm đã thu hút sự quan tâm lớn của người yêu nhạc. Ca khúc trở thành nguồn cảm hứng cover không chỉ với các ca sĩ Việt như Mr.Siro, Đức Phúc, Khắc Việt,...mà nhiều bạn trẻ cũng bất ngờ nổi như cồn nhờ hát hit bự của Hương Tràm.

Trình làng từ ngày 4/9, đến nay Em gái mưa đã đạt 89.087.841 lượt xem, 432 nghìn yêu thích. Nhiều sản phẩm ăn theo với phong cách khác nhau: chế, parody, tả thực,... được đánh giá không hề thua kém bản gốc. Những tưởng hit đình đám của giọng ca Vẫn luôn chờ mong đã lắng xuống, mới đây Em gái mưa bất ngờ hot trở lại qua bản cover siêu ngọt của một bé gái. Không chỉ hát tiếng Việt thuần thục, cô bé còn cover ca khúc một cách nhuần nhuyễn bằng tiếng Anh.


"Em gái mưa" HOT trở lại qua bản cover bằng 2 thứ tiếng của bé gái 11 tuổi.

Ca khúc chỉ mới được chia sẻ cách đây vài giờ và đang được mọi người rầm rộ chia sẻ. Đáng yêu, có tố chất "soán ngôi" Hương Tràm,... là những bình luận cư dân mạng để lại.

Bé gái đang gây sốt tên Isabelle Hunt (11 tuổi). Isabelle có bố là người Úc, mẹ là người Việt. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, mẹ của cô bé - chị Nguyễn Vân chia sẻ Isabelle có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Lớn lên bé gái muốn trở thành một diễn viên, ca sĩ được nhiều người biết đến.

Nói về lý do con gái chọn Em gái mưa của Hương Tràm cover, chị Vân tiết lộ: "Isabelle rất thích bài hát này, bởi nó mang ý nghĩa sâu sắc. Hơn nữa, giai điệu của ca khúc rất nhẹ nhàng".

Em gái mưa bất ngờ HOT trở lại qua bản cover 2 thứ tiếng của bé gái 11 tuổi-1
Chân dung bé gái 11 tuổi gây sốt với bản cover "Em gái mưa" bằng hai thứ tiếng của Hương Tràm.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa Hương Tràm cover cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao