'Em gái mưa' của Hương Tràm xuất hiện trong đề kiểm tra môn Vật Lý lớp 10

Trong MV "Em gái mưa" có những phân cảnh ngôn tình trong mưa. Tuy nhiên đó là mưa nhân tạo. Coi hạt mưa rơi tự do từ độ cao 40m. Lấy g = 10 m/s². Tính?

Sau những phiên bản cover, nhạc chế... xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội thì mới đây, Em gái mưa của Hương Tràm tiếp tục làm khuynh đảo giới trẻ khi bất ngờ xuất hiện trong đề kiểm tra môn Vật Lý. 

Cụ thể, nội dung đề kiểm tra như sau:

Trong MV "Em gái mưa" (Sáng tác: Mr.Siro - ca sĩ Hương Tràm) có những phân cảnh ngôn tình trong mưa. Tuy nhiên đó là mưa nhân tạo. Coi hạt mưa rơi tự do từ độ cao 40m. Lấy g = 10 m/s². Tính:

a. Thời gian hạt mưa rơi chạm đất;

b. Vận tốc của hạt mưa khi chạm đất;

c. Vận tốc của hạt mưa trước khi chạm đất 0,5s;

d. Quãng đường hạt mưa rơi được trong giây cuối;

e. Biết nam thầy giáo trong MV có chiều cao khoảng 1,85 (so với mặt đất). Tính thời gian hạt mưa rơi đến đầu anh ta. (Làm tròn đến 2 chữ số sau dấu "." nhé).
 

Em gái mưa của Hương Tràm xuất hiện trong đề kiểm tra môn Vật Lý lớp 10-1
Hình ảnh đề thi được một học sinh chụp lại và chia sẻ.

Xác nhận với 2Sao.vn, bạn A. (tên nhân vật được giữ kín) - học sinh lớp 10CB trường THPT chuyên Hùng Vương ở Bình Dương khẳng định, đề kiểm tra trên có thật 100%. Đó là bài kiểm tra 15 phút môn Vật Lý diễn ra vào 9h45 ngày 20/9.

Cũng theo bạn này chia sẻ, khi nhận đề kiểm tra cả lớp đã vô cùng ngạc nhiên, vừa vui vừa lo lắng. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đã vượt qua mà không gặp quá nhiều trở ngại. Cá nhân A. cho hay, bạn cảm thấy việc thầy giáo ra đề kiểm tra như vậy khá thú vị.
 


"Em gái mưa" - Hương Tràm

Đây không phải lần đầu tiên hit của các ca sĩ nổi tiếng trở thành chủ đề kiểm tra hay đề thi của học sinh. Trước đó, Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu, Thái Bình mồ hôi rơi, Remember me, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP cũng từng góp mặt trong các kỳ thi vượt vũ môn của học trò.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-mua-cua-huong-tram-xuat-hien-trong-de-kiem-tra-mon-vat-ly-lop-10-n-133797.html

Em gái mưa Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao