Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng 'tạo bão' khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH

Hình ảnh mới nhất về Thoại Liên đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã qua 2 ngày nhưng những câu chuyện xoay quanh đó vẫn làm người khác bàn tán sôi nổi. 

Trong ngày vui, nếu dàn khách mời và người trong cuộc có một đêm "quẩy" tới bến thì Ông Thoại Liên - em gái xinh đẹp của Ông Cao Thắng khá "im hơi lặng tiếng" khi không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân.

Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-1Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-2
Sau một vài hình ảnh "nhá hàng" trong đám rước dâu ở TP. HCM diễn ra ngày 8/11, rich kid SN 1989 không chia sẻ bất cứ thêm khoảnh khắc nào về bản thân.

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc Thoại Liên xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong đám cưới của anh trai ở Phú Quốc đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Cụ thể, trong bức ảnh selfie cùng những người họ hàng, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái xinh đẹp, sang chảnh. Đặc biệt, vòng 1 căng tràn của Thoại Liên làm ai nhìn cũng khó rời mắt.

Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-3

Một vài người còn cảm thán: "Cô gái này 30 tuổi rồi ư? Nhìn thật trẻ trung và quyến rũ" khi bình luận về bức ảnh của em chồng Đông Nhi. Trên story Instagram, 8X tiết lộ cô cũng đã có một đêm yên tĩnh ngồi xem phim hoạt hình trên biển.

Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-4
Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-5

Được biết, cách đây khoảng 1 tuần, Thoại Liên đã bay từ Úc về Việt Nam để dự đám cưới của anh trai. Hiện cô đang sinh sống và làm việc ở xứ sở chuột túi.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá trị cực lớn. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. 

Sau siêu đám cưới của anh trai, em gái Ông Cao Thắng tạo bão khi khoe vòng 1 căng tròn trên MXH-6

Bước vào tuổi 30 nhưng 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết vớichị dâu Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ong-cao-thang-khoe-vong-1-goi-cam-sau-dam-cuoi-anh-trai-n-202076.html

Rich Kid Ông Cao Thắng vòng 1

Tin tức mới nhất