'Thánh cơ hội' gọi tên BB Trần: Đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân tiện khoe ảnh trăng mật cùng người tình

"Hôm qua dự đám cưới, còn hôm nay mình hưởng tuần trăng mật vậy", BB Trần hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 9/11 vừa qua, cả showbiz Việt đổ dồn về đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngoài quan tâm đến không gian bữa tiệc, cô dâu - chú rể thì dàn khách mời gồm 200 nghệ sĩ nổi tiếng cũng nhận về rất nhiều chú ý.

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, trên trang cá nhân BB Trần không quên khoe ảnh check-in khoảnh khắc siêu đẹp cùng tân lang, tân nương và người tình đồng giới Quang Lâm. 

Thánh cơ hội gọi tên BB Trần: Đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân tiện khoe ảnh trăng mật cùng người tình-1

Vốn bản tính lầy lội sẵn có, cách đây ít giờ trên Facebook, cựu trưởng nhóm BB&BG còn tiếp tục tiết lộ: "Hôm qua dự đám cưới, còn hôm nay mình hưởng tuần trăng mật vậy" làm người xem cười khỏi ngậm miệng.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi đẹp đôi, không ít fans gợi ý cặp đôi này nên tổ chức đám cưới siêu hoành tráng giống Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đáp lại tình cảm của mọi người, ngoài nhấn nút "like" thay cho lời cảm ơn, chủ nhân bài đăng cũng đáp trả tin nhắn của một số người.

Thánh cơ hội gọi tên BB Trần: Đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân tiện khoe ảnh trăng mật cùng người tình-2

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Người thân 2 bên đều coi cặp đôi là con cháu trong nhà. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng đối phương.

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Thánh cơ hội gọi tên BB Trần: Đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhân tiện khoe ảnh trăng mật cùng người tình-3

 

"Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu", BB Trần chia sẻ.

Halloween vừa qua, cả hai đã tung bộ ảnh cưới đẹp long lanh làm nhiều người càng có dịp "đẩy thuyền" cả hai sớm nên duyên vợ chồng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-khoe-anh-trang-mat-cung-quang-lam-o-dam-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-n-202047.html

BB Trần

Tin tức mới nhất