Em gái phản ứng khi Amber Heard thua kiện

Người mẫu Whitney Henriquez chia sẻ thông điệp ủng hộ chị gái Amber Heard sau khi bị xử thua kiện.

Trong bài đăng ngày 6/6, Whitney Henriquez - em gái Amber Heard - nói: "Em vẫn sát cánh với chị. Dù hôm qua, hôm nay hay ngày mai, em sẽ luôn tự hào về chị vì đã đứng lên bảo vệ chính mình, đã làm chứng cả ở Virginia và Vương quốc Anh, đã đại diện cho tiếng nói của những người không thể nói lên sự thật".

Whitney cho rằng vụ kiện phỉ báng vừa qua là "cuộc chiến khó khăn" và mọi thứ đã được sắp xếp sẵn để chống lại chị gái cô. Amber biết điều đó nhưng vẫn đứng lên và lên tiếng.

Em gái phản ứng khi Amber Heard thua kiện-1
Whitney Henriquez và Amber Heard rời tòa sau khi bị xử thua kiện ngày 1/6. Ảnh: New York Post.

Dù kết quả thế nào, người mẫu 35 tuổi cũng tự hào khi đã đứng ra làm chứng bảo vệ chị gái. "Em sẵn sàng ra tòa hàng triệu lần vì đã tận mắt chứng kiến mọi chuyện và tin rằng sự thật luôn đứng về phía chị. Em rất tiếc về phán quyết của bồi thẩm đoàn, nhưng sẽ không bao giờ bỏ rơi chị, bất kỳ ai sát cánh cùng chị cũng sẽ như vậy", Whitney chia sẻ.

Bài viết của Whitney thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong đó, người hâm mộ Johnny Depp chỉ trích Whitney dung túng cho hành vi phạm tội của chị gái. Có người cho rằng ở vai trò là em, Whitney nên khuyên nhủ, giúp Amber sửa chữa lỗi lầm, thay vì bao che, trách tòa án, mọi người.

Ngoài ý kiến trên, có thành viên còn bình luận: "Amber Heard không đại diện cho phong trào chống bạo hành gia đình, bạo hành tình dục. Cô ấy chẳng phải nạn nhân của #MeToo".

Em gái phản ứng khi Amber Heard thua kiện-2
Amber Heard và em gái người mẫu có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Vanity Fair.

Whitney Henriquez đến làm chứng cho Amber Heard trong phiên điều trần ngày 18/5. Cô kể tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean có thể đánh vợ mỗi khi lên cơn nghiện. Trong quãng thời gian sống chung, Depp luôn tìm cách kiểm soát Heard.

Theo lời Whitney, nam diễn viên cấm bạn đời mặc những trang phục mà anh không vừa lòng hoặc hạn chế sự liên lạc của Heard với những người khác. "Anh ta luôn nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Anh ta ghen tuông và cho rằng vợ lén lút qua lại với James Franco", em gái Heard khai trước bồi thẩm đoàn.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/em-gai-phan-ung-khi-amber-heard-thua-kien-post1324188.html?fbclid=IwAR1R0XsEN2RFYEQm0jw33r3Ew1RLrBJ6ixlBezcQJ2pzTc_ewk9aYdnxPK8

Amber Heard

Tin tức mới nhất