Em gái Trấn Thành bầu ăn thịt bò 20 triệu/kg, vợ Ưng Hoàng Phúc đi xe 2 tỷ đỡ mỏi

Để bồi bổ và đảm bảo an toàn tối đa cho con yêu trong bụng, nhiều người đẹp showbiz Việt được cưng chiều hết mực.

Em gái Trấn Thành ăn thịt bò 20 triệu/kg

Sinh năm 1993, từng theo học trường RMIT, Huỳnh Mi là cô em gái lớn của MC Trấn Thành. Tuy không hoạt động showbiz nhưng Huỳnh Mi vẫn sở hữu hơn 25 nghìn người theo dõi nhờ cuộc sống xa hoa, hạnh phúc.

Huỳnh Mi hiện đang mang bầu con đầu lòng với ông xã người Hong Kong. Là người kín tiếng nhưng qua những hình ảnh được Huỳnh Mi chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy bà mẹ trẻ 9X hiện đang có một thai kỳ vô cùng hạnh phúc. 

Ngoài việc từng tự tay vào bếp chuẩn bị sinh tố dinh dưỡng cho vợ, Yung Man Kit từng khoe ảnh cùng Huỳnh Mi thưởng thức món steak tại một nhà hàng đắt đỏ ở Nhật Bản. Em gái Trấn Thành khi trò chuyện với bạn còn vui vẻ tiết lộ món thịt này có giá tới 1 triệu cho 50gr, tức là 20 triệu mới có thể mua được 1kg. 

Vợ Ưng Hoàng Phúc đi xe 2 tỷ để giúp bụng bầu thoải mái không mỏi mệt

Kể từ khi chung sống cùng bà xã Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc liên tiếp gặt hái nhiều may mắn khi hàng loạt dự án, công việc của anh do bà xã đứng sau hỗ trợ đều thành công tốt đẹp. Đầu năm 2019, nam ca sĩ tiếp tục đón nhận tin vui khi thông báo Kim Cương đang mang thai chỉ sau hơn 3 tháng kết hôn.

Giọng ca Thà rằng như thế đã sắm xe sang có giá 2 tỷ đồng để làm món quà đặc biệt tặng vợ. Nam ca sĩ cho biết, anh quyết định tậu chiếc xe này để vợ đi lại cho an toàn.

“Vì bụng bầu của vợ tôi càng ngày càng lớn, ngồi xe gầm thấp sẽ rất mệt mỏi, khó chịu nên tôi muốn đổi chiếc xe cao hơn, an toàn hơn để cô ấy thoải mái khi đi lại bằng xe hơi”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Về phía Kim Cương, người đẹp cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ ông xã. Bà mẹ ba con bày tỏ trên trang cá nhân: “Chồng mình tâm lý lắm luôn, biết vợ ngồi xe gầm thấp sẽ mỏi chân nên đã lẳng lặng đi xem xe và rước em ấy về. Chồng mình muốn vợ bầu đi xe được thoải mái hơn. Bà xã ưng lắm nha chồng”.

Tú Vi được chồng đích thân cắt móng chân giúp

Chẳng phải tự nhiên mà Văn Anh được chị em phong tặng danh hiệu "ông chồng quốc dân". Thời điểm Tú Vi mang bầu con đầu lòng, Văn Anh chăm sóc, quan tâm cô hết mực từ miếng ăn cho đến giấc ngủ. 

Thậm chí, nam diễn viên còn tự pha nước ấm với đá muối, bê vào tận giường để ngâm chân cho vợ vào mỗi tối và không ngại cắt móng chân cho vợ.

Đôi lúc, Vi bị hạn chế trong nhiều việc nên anh ấy hầu như giành làm mọi thứ. Có hôm Vi không gặp được người cắt móng chân, nhờ ông xã cắt giùm mà anh ấy cứ cắt từng chút một như thể sợ chạm vào da vợ”.

Những lúc mẹ chồng đi vắng, Văn Anh tự tay xuống bếp làm món ăn cho vợ. Ngoài ra, các việc như: pha sữa, gọi trái cây và chưng yến cho vợ cũng do một tay Văn Anh đảm nhận.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-gai-tran-thanh-bau-an-thit-bo-20-trieukg-vo-ung-hoang-phuc-di-xe-2-ty-do-moi-d227709.html

Ưng Hoàng Phúc Kim Cương Showbiz Việt Tú Vi Trấn Thành

Tin tức mới nhất