Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu

Không chỉ chăm sóc miếng ăn giấc ngủ, Tú Vi cảm động khi được chồng Văn Anh bưng bê nước rửa chân cho vợ tới tận giường.

Tháng 11/2015, Tú Vi và Văn Anh đã chính thức về chung nhà sau thời gian tìm hiểu. 2 năm sau đám cưới, nàng dâu tuổi Dần ngày ấy đã thông báo tin vui đang mang bầu trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng vào đúng dịp lễ Giáng sinh vừa qua.

Được biết cho tới hiện tại, Tú Vi đang mang bầu khoảng 6 tháng. Tuy vậy, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn chưa tiết lộ giới tính của con vì với họ đều không quan trọng con đầu lòng là gái hay trai.

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-1

Bật mí niềm hạnh phúc được lên chức bố mẹ, nữ diễn cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng khi tổ ấm chào đón thành viên mới. Theo đó, Tú Vi đã nhận được sự chăm sóc yêu thương quan tâm hết mực từ người đầu ấp má kề trong thời gian bầu bí.

Không chỉ chăm sóc miếng ăn giấc ngủ, Tú Vi còn được bạn đời cắt tỉa móng, bê nước ngâm chân tới tận giường.

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-2
Tú Anh chuẩn bị nước ngâm chân tới tận giường cho Tú Vi

"Có tấm mình chụp ông biết, có tấm không biết. Mấy tấm ông nhìn thấy ghê hoặc quay lưng là ông biết, mấy tấm vô tình nhìn camera hoặc mặt cười cười dễ thương là ông không biết nha cả nhà.

Vì hạn chế trong mọi việc nên ông giành làm cả và cũng có mấy cái mình nhờ vả. Như mình không thể gập người cắt móng chân, mình nhờ cắt giùm mà ông cắt từng tí từng tí một sợ phạm vào da vợ. Ông cắt xong mình nhìn xuống, thấy vẫn dài như chưa cắt. Thế là ông phải cắt tiếp...

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-3
Và cắt tỉa móng chân cho bà xã

Không bao giờ để mình đói là châm ngôn của gia đình này, mỗi lúc không có mẹ nấu ăn thì chồng mình lăn vào bếp chiên cơm cho. Ông gọi là món cơm chiên nhức nách, ý là ngon nhức nách. Ngoài ra thì thường xuyên pha sữa, gọt trái cây, đu đủ, bưởi, dưa gang, dưa lưới và chưng yến cho mình ăn.

Ông chồng cao hơn mình, với cả mình không được với tay nên ông giăng mùng, gấp mùng, xếp gối nằm và đắp mền cho mình nữa.

Ổng không cho mình khiêng thau nước nên mỗi tối ngâm chân với đá muối là ông pha cho mình ngồi ngâm. Thật sự mình rất cảm động vì chồng mình lo lắng cho như thế. Hôm bữa mình hỏi ông: Thời gian này chồng thương vợ quá, lo cho vợ quá trời, mai mốt vợ sinh rồi chồng chắc không lo cho vợ nữa đâu đúng không? Ổng nói: Đúng!", Tú Vi chia sẻ.

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-4

Minh chứng cho chia sẻ, Tú Vi đã đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường của Văn Anh. Khác xa với vẻ lịch lãm chỉn chu khi tham gia sự kiện giải trí, ngôi sao Thiên mệnh anh hùng lại giản dị khi chăm sóc vợ tại gia đình.

Những khoảnh khắc chăm sóc yêu thương Tú Vi của Văn Anh:

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-5Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-6Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-7Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-8Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-9
Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-10
Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-11
Văn Anh chuẩn bị đồ ăn thức uống...

Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-12Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-13Tú Vi được ông xã Văn Anh cắt tỉa móng, bưng nước ngâm chân khi mang bầu-14
... và lo lắng giấc ngủ cho bà xã bầu bí
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-duoc-ong-xa-van-anh-cat-tia-mong-bung-nuoc-ngam-chan-khi-mang-bau-n-143494.html

Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao