Em gái Trấn Thành bầu vượt mặt, sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc

Đây là một trong những lần hiếm hoi Huỳnh Mi khoe ảnh sắp lên chức mẹ lần 2.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Mi - em gái thứ 2 của Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh mới. 

"Halloween em hoá trang thành bà bầu 6 tháng thì có lố quá không?", hot mom dò hỏi ý kiến mọi người.

Em gái Trấn Thành bầu vượt mặt, sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc-1

Ở lần xuất hiện này, 9X gây chú ý với chiếc bụng bầu lớn. Người trong cuộc tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 6, giới tính em bé hoàn toàn được giữ kín.

Dưới bài đăng, rất nhiều người vào khen ngợi sắc vóc của bà mẹ trẻ. Đây cũng là lần hiếm hoi cô đề cập đến chuyện bầu bí dù trước đó thường xuất hiện với chiếc bụng lùm lùm.

Em gái Trấn Thành bầu vượt mặt, sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc-2

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Em gái Trấn Thành bầu vượt mặt, sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc-3
Huỳnh Mi có nhiều nét giống Trấn Thành.

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, để cả 2 có kết viên mãn, trước đó vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Em gái Trấn Thành bầu vượt mặt, sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc-4
Hình ảnh Huỳnh Mi và anh xã ở lần sinh con gái đầu tiên.

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng.

Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-bau-vuot-mat-sinh-con-lan-2-cho-chong-ngoai-quoc-n-325887.html

Hot mom Trấn Thành

Tin tức mới nhất