Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?

Huỳnh Mi trong những hình ảnh gần đây xuất hiện với vòng hai "lạ lẫm".

Tối 28/9, Huỳnh Mi hào hứng chia sẻ hình ảnh tham dự đám cưới người quen. Đăng tải khoảnh khắc bên cô dâu - chú rể, em gái Trấn Thành nhắn: "Chúc mừng anh chị. Đám cưới xong mấy ngày rồi mới có hình để chúc mừng".

Song khiến dân tình chú ý hơn cả là ngoại hình phát tướng, đặc biệt là vòng hai lùm lùm của Huỳnh Mi hiện rõ dù cô mặc váy đen có thiết kế rộng rãi. Từ đó, dân tình đặt nghi vấn hot mom đang mang thai lần hai cho chồng ngoại quốc.

Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?-1
Em gái Trấn Thành lộ bụng to, sắp sinh con lần 2 cho chồng ngoại quốc?

Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?-2
Huỳnh Mi trong hình ảnh gần đây cũng xuất hiện với vòng hai "lạ lẫm".

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?-3
Huỳnh Mi có nhiều nét giống Trấn Thành.

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. 

Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?-4
Huỳnh Mi trong ngày con gái đầu lòng chào đời.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, để cặp đôi cùng đi đến kết thúc viên mãn thì trước đó, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người "bật đèn xanh" và làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Em gái Trấn Thành bụng to tướng, sắp sinh con lần 2?-5
Tổ ấm hạnh phúc của em gái Trấn Thành.

Min
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/em-gai-tran-thanh-bung-to-tuong-sap-sinh-con-lan-2-n-322236.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-bung-to-tuong-sap-sinh-con-lan-2-n-322236.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất