Em gái Trấn Thành lần đầu khoe ảnh rõ nét con đầu lòng với chồng ngoại quốc

Chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu về con, Huỳnh Mi than thở những ngày cách ly vì dịch COVID-19 thật buồn chán.

Sau 2 năm nên duyên vợ chồng, tháng 3 vừa qua, Huỳnh Mi (em gái Trấn Thành) đã hạ sinh con đầu lòng với ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit.

Niềm vui được chính em rể Trấn Thành chia sẻ với mọi người trên Facebook: "Sau khi vợ mình bị đau cơn gò hơn 20 tiếng, bé nho nhỏ đã ra đời. Thank you mum for trying so hard for the pass 40+ weeks (Tạm dịch: Cảm ơn mẹ vì đã cố gắng trong suốt hơn 40 tuần qua). Cảm ơn hai mẹ con cố gắng và quan trọng nhất là sức khỏe tốt đẹp".

Em gái Trấn Thành lần đầu khoe ảnh rõ nét con đầu lòng với chồng ngoại quốc-1
Huỳnh Mi sinh con tại một bệnh viện quốc tế nổi tiếng ở TP. HCM.

Kể từ khi sinh em bé, mới đây Huỳnh Mi lần đầu có chia sẻ về con trên mạng xã hội. Theo đó, mẹ bỉm sữa đăng tải loạt khoảnh khắc đang ngồi chơi cùng con. Mới được gần 2 tháng nhưng cô bé tỏ ra khá năng động khi miệng ngậm ti giả, chân tay thì không ngừng vận động.

Đính kèm hình ảnh đáng yêu về con, Huỳnh Mi bộc bạch: "Cách ly chán quá. Mút ti nằm ngắm mưa anh chị ơi". Dưới bài viết, em bé đã nhận được rất nhiều lời khen đáng yêu.

Em gái Trấn Thành lần đầu khoe ảnh rõ nét con đầu lòng với chồng ngoại quốc-2
Huỳnh Mi lần đầu chia sẻ hình ảnh về con.

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật và có nhiều nét tương đồng trên gương mặt với anh trai.

Em gái Trấn Thành lần đầu khoe ảnh rõ nét con đầu lòng với chồng ngoại quốc-3
Huỳnh Mi trong thời gian bầu bí.

Đám cưới của Huỳnh Mi và Yung Man Kit diễn ra tháng 1/2018, với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Em gái Trấn Thành lần đầu khoe ảnh rõ nét con đầu lòng với chồng ngoại quốc-4
Ông xã Huỳnh Mi là người tâm lý, đúng chuẩn mẫu đàn ông của gia đình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-khoe-anh-ro-net-con-dau-long-n-218382.html

mẹ bỉm sửa Hot mom Trấn Thành

Tin tức mới nhất