Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau khi sinh con đầu lòng

Sau nhiều lần bị dân mạng "chê béo", thân hình của Huỳnh Mi mới đây được nhận xét mi nhon hơn trước.

Không hoạt động nghệ thuật nhưng 2 cô em gái của Trấn Thành lần lượt là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân luôn nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Nếu em út Huỳnh Ân nối gót anh trai theo đuổi con đường nghệ thuật thì cô chị đã yên bề gia thất.

Huỳnh Mi kết hôn với ông xã ngoại quốc tên Yung Man Kit. Đầu năm 2020, cặp đôi đã đón chào con đầu lòng sau 2 năm về chung một nhà.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau khi sinh con đầu lòng-1
Huỳnh Mi từng bị nhiều người "chê" béo sau khi sinh con gái đầu lòng.

Giống như nhiều mẹ bỉm sữa khác, suốt thời gian mang thai, em gái Trấn Thành tẩm bổ khá nhiều để mẹ khỏe, con khỏe. Chính điều này khiến cô tăng cân rất nhanh.

Bởi vậy, sau thời gian dài sinh con, Huỳnh Mi vẫn chưa "hồi dáng". Cũng vì thế mà cô rất hạn chế đăng hình bởi cứ lần nào lên sóng cũng bị "chê béo".

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau khi sinh con đầu lòng-2

Nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bà mẹ một con bất ngờ khoe ảnh về tổ ấm nhỏ nhân dịp sinh nhật ông xã. Kèm theo đó, cô nhắn nhủ ngọt ngào đến nửa kia: "Chúc papa thêm tuổi mới bớt mập lại và luôn thương 2 mẹ con thiệt nhiều nha".

Bức ảnh lập tức nhận về sựu quan tâm cực lớn. Ngoài ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc, nhan sắc của Huỳnh Mi lập tức trở thành tâm điểm.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau khi sinh con đầu lòng-3

Trong ảnh, cô diện trang phục giản dị, make-up nhẹ nhàng nhưng gương mặt vẫn hiện rõ vẻ tươi tắn. Có thể thấy, cân nặng của 9X giảm đi khá nhiều. 

Bên cạnh mẹ, biểu cảm đáng yêu của cháu gái Trấn Thành cũng làm người xem tan chảy. Chẳng biết cô bé có hiểu gì không nhưng khi nhìn vào ống kính máy ảnh, em đã nở nụ cười cực tươi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-ngay-cang-nhuan-sac-sau-khi-sinh-con-n-238716.html

Hot mom Trấn Thành

Tin tức mới nhất