Em gái Trấn Thành bị nghi 'dao kéo toàn bộ' mới đẹp như hiện tại

Trước những nghi vấn của dân mạng, mới đây Huỳnh Uyển Ân đã lên tiếng về sự việc liên quan.

Là ngôi sao đình đám showbiz Việt, ngoài bản thân luôn là tâm điểm chú ý của công chúng, các thành viên trong gia đình người nổi tiếng cũng nhận được sự quan tâm lớn. 

Điển hình như Trấn Thành. Anh có hai người em gái lần lượt là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân. Trong khi Huỳnh Mi "nối gót" anh trai đã lập gia đình thì Huỳnh Ân vẫn độc thân vui vẻ.

Em gái Trấn Thành bị nghi dao kéo toàn bộ mới đẹp như hiện tại-1

Sinh năm 1999, Huỳnh Ân có khoảng thời gian theo học tại Đạ học RMIT. Ngoài ra, cô nàng liên tục gây chú ý khi tham gia đóng clip viral, xuất hiện trong một vài bức ảnh du lịch cùng gia đình.

Nhìn em gái 22 tuổi của Trấn Thành, ai cũng phải thừa nhận cô bạn có gương mặt xinh đẹp cùng body quyến rũ. Nhan sắc của Huỳnh Ân mới đây tiếp tục được khẳng định khi cô tham gia họp báo ra mắt phim của anh trai.

Em gái Trấn Thành bị nghi dao kéo toàn bộ mới đẹp như hiện tại-2

Diện chiếc váy đen phía ngoài khoác thêm chiếc áo màu cam, Uyển Ân thu hút mọi ánh nhìn vì quá nổi bật. Cũng chính màn lột xác này khiến 9X bị nghi dao kéo.

Trước lời bàn ra tán vào, mới đây em chồng Hari Won đã có chia sẻ gây chú ý. Cô cho hay: "Nhờ giảm được mười mấy kg mà em dạo một vòng trên mạng thấy ai cũng comment em đẹp làm em vui quá.

Có chị còn vui tánh comment 'sửa đẹp ghê'. Nhưng thật ra là do nhờ nhiếp ảnh gia, make up".

Từ chia sẻ này có thể thấy, Uyển Ân đã phủ nhận chuyện làm đẹp bằng phương pháp dao kéo.

Em gái Trấn Thành bị nghi dao kéo toàn bộ mới đẹp như hiện tại-3
Uyển Ân khi còn mũm mĩm.

Em gái Trấn Thành bị nghi dao kéo toàn bộ mới đẹp như hiện tại-4
Uyển Ân thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, trong một chia sẻ, khi được hỏi chuyện làm em gái người nổi tiếng có áp lực gì không, nữ diễn viên trẻ thẳng thắn: "Nếu không tham gia làm nghệ thuật tôi thấy việc là em gái anh Trấn Thành rất bình thường.

Còn khi đã tham gia, tôi sẽ cố gắng hết sức qua từng vai diễn để mọi người nhớ tôi là diễn viên Huỳnh Uyển Ân chứ không phải em gái Trấn Thành".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ut-cua-tran-thanh-bi-nghi-tham-my-moi-dep-nhu-hien-tai-n-326403.html

Huỳnh Uyển Ân Trấn Thành

Tin tức mới nhất