Bất ngờ mặt mộc em gái Trấn Thành sau 1 tuần sinh con

Sau hơn 1 tuần sinh con thứ 2, Huỳnh Mi đã xuất viện và trở về nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành có bài đăng gây chú ý.

Đăng ảnh bên con gái đầu tiên - bé Võ Vẽ, cô viết: "Tội nghiệp em bé, xa mẹ cả tuần. Ngày nào cũng gọi điện khóc lóc đòi ngủ chung. Giờ mẹ mới được về đưa em đi chơi".

Bất ngờ mặt mộc em gái Trấn Thành sau 1 tuần sinh con-1

Trong ảnh, 2 mẹ con cùng nhau chụp ảnh selfie. Cô nhóc Vò Vẽ nở nụ cười cực tươi khi gặp mẹ sau bao ngày xa cách.

Thế nhưng, gây chú ý hơn cả chính là mặt mộc của hot mom. Dù vừa phải vất vả sinh nở, lại trong thời kỳ nuôi con mọn nhưng em chồng Hari Won vẫn sở hữu làn da tươi tắn, mịn màng.

Được biết, mùng 3 Tết Nguyên đán vừa qua, Huỳnh Mi đã hạ sinh bé thứ 2 thành công cho chồng ngoại quốc.

Bất ngờ mặt mộc em gái Trấn Thành sau 1 tuần sinh con-2

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Bất ngờ mặt mộc em gái Trấn Thành sau 1 tuần sinh con-3

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước đó, để cơ thể không bị tăng cân quá nhiều thời gian mang thai, Huỳnh Mi từng chia sẻ clip tập nâng tạ khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Bất ngờ mặt mộc em gái Trấn Thành sau 1 tuần sinh con-4

Mục đích của việc làm này sẽ giúp hot mom về dáng nhanh sau khi sinh con.Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-xinh-dep-cua-tran-thanh-khoe-mat-moc-nhan-sac-gay-sot-n-335382.html

Hot mom Trấn Thành

Tin tức mới nhất