Em họ Kim Ngân: 'Chẳng hiểu sao Thúy Nga kêu tốn 5 - 7 nghìn đô'

"Những ai muốn cho riêng chị Kim Ngân thì cứ cho. Đó là quyền tự do của chị Kim Ngân, tôi không can thiệp", em họ Kim Ngân nói.

Em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn hiện đang bị chỉ trích nặng nề vì kéo Kim Ngân khỏi Thúy Nga để đưa về nhà mình. Nhiều người nói anh muốn ăn chặn tiền hỗ trợ của Kim Ngân.

Bức xúc trước điều này, Gia Nguyễn đã lên tiếng trên kênh PB TV.

Em họ Kim Ngân: Chẳng hiểu sao Thúy Nga kêu tốn 5 - 7 nghìn đô-1

Không hiểu sao Thúy Nga kêu chị Kim Ngân ăn uống hết 5, 7 nghìn đô/ 1 tháng

Hiện tại đang có người nói mua nhà riêng cho chị Kim Ngân để chị ấy ở. Tôi nói thật, ở đâu là quyền lựa chọn của chị Kim Ngân nhưng tôi chắc chắn hiện tại chị ấy không muốn ở riêng một mình.

Mấy bữa nay tôi quan sát thì thấy chị Kim Ngân khá tình cảm, thích chơi với con tôi nên tôi nghĩ hiện tại chị ấy ở với tôi là thoải mái nhất. Tôi thấy chị ấy cười rất vui vẻ, dễ thương.

Nhiều người nói tôi cố giành giật chị Kim Ngân khỏi tay Thúy Nga nhưng không hề. Tôi chẳng được lợi gì hết.

Mấy hôm nay tôi khá tốn kém chi phí trong việc mua đồ cho chị Kim Ngân nhưng tôi không hề kêu gọi ai quyên góp, tự lo được bằng tiền của mình. Kim Ngân thích gì thì tôi mua.

Nhưng thật sự ra Kim Ngân không phải kiểu mua bừa phứa, cái gì cũng mua. Chị ấy ở với tôi cả tháng nay mà chi phí chưa tốn đến 1000 đô. Thế mà không hiểu sao Thúy Nga kêu chị ấy ăn uống hết 5, 7 nghìn đô/ 1 tháng.

Nhiều người còn nói tôi muốn nhân danh chị Kim Ngân để nhận tiền hỗ trợ từ mạnh thường quân nhưng sai hoàn toàn.

Em họ Kim Ngân: Chẳng hiểu sao Thúy Nga kêu tốn 5 - 7 nghìn đô-2

Hôm nọ tôi dẫn chị Kim Ngân đi ăn, ăn xong thì có một khán giả nào đó đã trả tiền bữa ăn cho chúng tôi từ lúc nào. Tôi ra thanh toán mới biết.

Tôi có hỏi chủ nhà hàng xem người đó là ai để còn trả lại tiền vì tôi không muốn mang ơn ai hết.

Tôi nói thẳng, tôi không đụng đến chỗ tiền của chị Kim Ngân, ai muốn cho thì cứ cho

Hiện tại, tôi vẫn đủ khả năng lo cho chị Kim Ngân nên không cần ai hỗ trợ hết. Còn những ai muốn cho riêng chị Kim Ngân thì cứ cho. Đó là quyền tự do của chị Kim Ngân, tôi không can thiệp.

Chẳng hạn, lúc tôi với chị Kim Ngân đi ngoài đường cũng có một số người chạy tới cho tiền chị ấy thì chị ấy nhận, tôi không tham gia. Đó là tự người đó cho, tôi không động đến chuyện tiền nong đó.

Em họ Kim Ngân: Chẳng hiểu sao Thúy Nga kêu tốn 5 - 7 nghìn đô-3

Bởi vậy nên chị Kim Ngân vẫn có tiền để tiêu. Nhiều khi tôi hỏi chị Kim Ngân xem có cần gì không thì tôi cho tiền mua, nhưng chị ấy xua tay và nói có tiền rồi. Chị ấy là người rất tự trọng.

Mỗi lần người ta cho tiền, chị Kim Ngân đều bỏ vào trong ví riêng của mình. Chị ấy có một cái ví riêng và tôi không đụng vào. Tôi vẫn khuyên chị Kim Ngân nên để ít tiền trong đó thôi.

Tôi nói thẳng, tôi không đụng đến chỗ tiền của chị Kim Ngân, ai muốn cho thì cứ cho. Tôi cũng không cần kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ vì bình thường chị Kim Ngân ăn uống rất đơn giản, chi phí không nhiều.

Bởi vậy nên chị Kim Ngân rất an tâm khi ở với chúng tôi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-ho-kim-ngan-chi-kim-ngan-o-voi-toi-ton-1-nghin-do-chang-hieu-sao-thuy-nga-keu-ton-5-7-nghin-do-162211607213450901.htm

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất