'Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip, xong lại đâu vào đó'

"Cái tôi buồn nhất là Thúy Nga lên tuyên bố Kim Ngân đã tốt hơn khi ở nhà chị Huyền nhưng thực tế không phải", em họ Kim Ngân nói.

Mới đây, em họ ca sĩ Kim Ngân là Gia Nguyễn tiếp tục chia sẻ về sự thay đổi của nữ ca sĩ sau khi tách khỏi Thúy Nga về ở với mình.

Khi chị Kim Ngân đồng ý ở nhà tôi, tôi được toàn quyền quản lý, bảo vệ chị ấy

Chị Kim Ngân ở nhà tôi, tôi vẫn cho chị ấy đi lại ngoài phố. Việc chị Kim Ngân đi ra ngoài một mình không sao hết vì chị ấy rất thông minh. Chị ấy tự biết cách bảo vệ cho mình.

Nhiều người cứ nói chị Kim Ngân bị điên nhưng tôi nghĩ không phải, chỉ là tâm thần chị ấy có chút vấn đề thôi.

Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip, xong lại đâu vào đó-1

Với người thân, bạn bè thì chị Kim Ngân rất cởi mở. Chẳng hạn, khi vừa gặp nhạc sĩ Anh Tài là chị Kim Ngân đã chạy tới gọi tên trong vui mừng. Đó là tình cảm mà chị ấy trân quý. Nhiều người cứ nói tôi dụ chị Kim Ngân tới ở để lấy tiền hỗ trợ của chị ấy nhưng không hề.

Chị Kim Ngân rất khôn, không ai dễ gì bảo làm cái này cái kia được. Với luật pháp bên này, để nhà nước hỗ trợ tiền thì chị Kim Ngân phải tự ký vào giấy tờ nhưng chị Kim Ngân đâu có chịu.

Chỉ khi nào chị Kim Ngân tin tưởng tôi thì tôi sẽ dẫn chị ấy đi bác sĩ thôi còn lại tôi phải tôn trọng quyền tự do cá nhân của chị ấy.

Tôi cũng hỏi về thủ tục pháp lý và biết, khi chị Kim Ngân đồng ý ở nhà tôi, tôi được toàn quyền quản lý, bảo vệ chị ấy. Ví dụ, chị Kim Ngân ra ngoài gặp phải những người chị ấy không muốn gặp, tôi có thể yêu cầu tòa án luận tội để không cho người đó lại gần chị Kim Ngân.

Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip, xong lại đâu vào đó-2
Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip, rồi xong lại đâu vào đó

Từ khi về nhà tôi ở, chị Kim Ngân tự động tắm rửa mỗi ngày, thay quần áo mới mỗi ngày. Mọi người cứ bảo chị Kim Ngân sợ tắm, không chịu thay quần áo nhưng không phải như vậy.

Thời gian đi lang thang, chị Kim Ngân cố tình làm thế để bảo vệ mình. Chị ấy cố tình để đầu bù tóc rối cho những kẻ lạ mặt không nảy sinh ý đồ xấu.

Nhưng bây giờ về nhà tôi thì ngày nào chị Kim Ngân cũng tự thay đồi mới, tắm rửa, mỗi ngày đều có một bộ đồ khác nhau. Thời gian ở nhà chị Huyền (chủ nhà nơi Thúy Nga thuê phòng cho Kim Ngân), tôi nghĩ chị ấy không an tâm nên mới không chịu tắm rửa, thay đồ.

Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip, xong lại đâu vào đó-3

Cái tôi buồn nhất là Thúy Nga lên tuyên bố Kim Ngân đã tốt hơn khi ở nhà chị Huyền nhưng thực tế không phải. Thúy Nga chỉ dùng Kim Ngân để quay clip xong lại đâu vào đó. Thúy Nga cứ quay clip căn phòng chị Kim Ngân ở chứ chẳng biết Kim Ngân có ở đó thật hay không.

Ai coi những clip của Thúy Nga thì sẽ thấy đầu tóc chị Kim Ngân vẫn bù xù, không gọn gàng như lúc về ở với tôi. Đơn giản vì chị Kim Ngân khi ấy vẫn lang thang ngoài đường, chứ không hề ở nhà kia, nên phải cố làm mình đầu dơ tóc rối cho người khác không xâm hại mình.

Chỉ đến khi về ở nhà tôi, chị Kim Ngân mới thoải mái tắm rửa, thay quần áo.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuy-nga-chi-dung-kim-ngan-de-quay-clip-xong-lai-dau-vao-do-161211507194101891.htm

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất