Em trai Andrea Aybar 'căng' khi Kim Duyên bị cà khịa 'Miss 15+1'

Rufino Aybar mong muốn mọi người hãy ghi nhận những cố gắng ngày đêm của Kim Duyên.

Ngoài được biết đến em trai mẫu Tây Andrea Aybar, Rufino Aybar còn là Idol nổi tiếng trên "Tóp Tóp" với 2,4 triệu followers. Với chiều cao 1m95, mọi người thường gọi anh là "Tây cột điện".

Rufino Aybar rất quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021 - "Tây cột điện" gây sốt khi làm clip cầu hôn người đẹp và mong cả hai trong tương lai nếu thuận lợi có thể về chung một nhà.


Em trai Andrea Aybar ''căng'' khi Kim Duyên bị cà khịa ''Miss 15+1'
'.

Mới đây, em trai Andrea tiếp tục gây chú ý tung clip bênh vực Kim Duyên khi top 16 Miss Universe 2021 bị cà khịa là "Miss 15+1".

Rufino cho rằng, mọi người đang nhầm lẫn việc Kim Duyên được gọi tên vào top 16 của Miss Universe là nhờ số vote (bình chọn) cao nhất mà không phải thực lực của cô.

Em trai Andrea khẳng định, số vote chỉ thể hiện được tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho đại diện Việt Nam. Nếu không có số vote đó, Kim Duyên vẫn thừa sức được gọi vào vòng 16, bởi nhiều chuyên gia sắc đẹp cũng đánh giá rất cao năng lực và sắc đẹp của cô.

Em trai Andrea Aybar căng khi Kim Duyên bị cà khịa Miss 15+1-1
"Tây cột điện" ủng hộ Kim Duyên.

"Bây giờ mọi người thử tưởng tượng ví dụ chị Ấn Độ được người dân yêu mến và thắng giải vote để vào vòng trong. Xong rồi mọi người sẽ bảo 'ôi trời ơi Ấn Độ mà không có suất vote còn lâu mới vào được top 16'. Mọi người có cảm thấy ngớ ngẩn không?", Rufino đưa giả thuyết để phản đối những ý kiến cho rằng Kim Duyên được vào vòng trong là nhờ số vote.

Qua đây, Rufino mong muốn mọi người hãy ghi nhận những cố gắng ngày đêm của Kim Duyên, dành cho người đẹp những lời tốt đẹp thay vì mỉa mai, phủ nhận công lao của cô chỉ vì không được vào sâu.

Em trai Andrea Aybar căng khi Kim Duyên bị cà khịa Miss 15+1-2
Rufino là em trai Andrea Aybar.

Sáng 13/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe - Hoa Hậu Hoàn Vũ 2021 - khép lại với chiến thắng của người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu.

Đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 16 dù suốt thời gian qua đã có phần thể hiện tốt. 

Dù phải dừng lại ở Top 16 nhưng đại diện Việt Nam - Kim Duyên được đánh giá cao không chỉ bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà còn là một cô gái vô cùng thân thiện.

Điều này được thể hiện rõ trong loạt video Road To Miss Universe 2021,  kể về hành trình chuẩn bị và đối mặt với những thử thách khắc nghiệt của Kim Duyên để đến với đấu trường nhan sắc thế giới cũng cho thấy những nỗ lực của cô nàng.

Bo
Theo Vietnamnet


Andrea Aybar Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất