Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ

Ngay cả ca sĩ Hòa Minzy cũng bất ngờ trước vẻ ngoài hiện tại và sự trưởng thành của em trai mình.

Trong video mới đăng tải, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã không ngần ngại tiết lộ sự thay đổi 10 năm của em trai út. Cách nhau 5 tuổi nên Hòa Minzy và Hùng Nguyễn (SN 2000) dường như có sợi dây gắn kết thân thiết hơn các chị gái khác trong gia đình.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên trước sự trưởng thành và phong độ hiện tại của em trai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hùng Nguyễn nhận được sự chú ý của dân mạng khi xuất hiện cùng chị gái.

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 1
Ngay đến Hòa Minzy khi xem lại ảnh cũ và so sánh với "phiên bản" em trai hiện tại cũng cảm thấy ngạc nhiên (Ảnh: Chụp màn hình).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 2
Hai chị em Hòa Minzy đều có những thay đổi lớn sau 10 năm. Trong khi giọng ca quê Bắc Ninh trông xinh đẹp, đằm thắm hơn, em trai cô lại cao vượt trội so với chị gái và ngày càng điển trai (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 3
Hùng Nguyễn đã tốt nghiệp Đại học Công nghệ TPHCM và hiện là chủ một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách cá nhân (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 4
Ngoài đam mê thời trang, em trai Hòa Minzy còn có sở thích đặc biệt với mô tô và du lịch. Trên trang cá nhân, Hùng Nguyễn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vi vu trong nước và nước ngoài (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 5
Sở hữu chiều cao 1,75m, Hùng Nguyễn tiết lộ, anh mong muốn "dấn thân" vào lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, anh nhận thấy bản thân không phù hợp với showbiz (làng giải trí) như chị gái (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 6
Chia sẻ về chị gái, Hùng Nguyễn tiết lộ với phóng viên Dân trí: "Đối với tôi, chị Hòa bây giờ là người phụ nữ của gia đình vì chị luôn suy nghĩ hướng về gia đình. Tôi sống trong TPHCM gần chị gái và cháu trai nên tôi dễ nhìn thấy sự cố gắng của chị trong cả cuộc sống cũng như công việc rõ hơn ai hết" (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 7
"Chị Hòa là người luôn giúp tôi mọi lúc mọi nơi. Để kể về kỷ niệm giữa hai chị em, chắc chắn tôi có thể kể mãi không hết (cười). Tôi thấy vui và thoải mái khi chị gái nhắc đến mình trên mạng xã hội", anh cho biết thêm (Ảnh: FBNV).

Em trai Hòa Minzy gây bất ngờ khi ngày càng đẹp trai, phong độ - 8
Hòa Minzy từng tiết lộ, cô là người lo toàn bộ chi phí ăn học cho Hùng. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại bỏ cả công việc để cùng em trai đi tìm nhà khi chuyển vào TPHCM học tập và sinh sống (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/em-trai-hoa-minzy-gay-bat-ngo-khi-ngay-cang-dep-trai-phong-do-20231003115722388.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao