Linh Ka công khai em trai đúng dịp nghỉ lễ, hội fangirl thi nhau vào nhận làm em dâu

Em trai Linh Ka được nhận xét có gương mặt điển trai đúng kiểu style oppa xứ Hàn.

Nghỉ lễ là dịp để nhiều có cơ hội về đoàn tụ cùng gia đình. Nhưng với Linh Ka thì khác, năm nay cô được bố mẹ và em trai đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn thăm.

Nhân dịp người thân vào chơi, cô nàng hào hứng đưa cả gia đình đi ăn uống ở nhà hàng. Niềm vui đoàn viên được hot girl sinh năm 2002 chia sẻ trên story Facebook. Trong những hình ảnh đăng tải, khoảnh khắc về em trai Linh Ka nhận được chú ý hơn cả.

Linh Ka công khai em trai đúng dịp nghỉ lễ, hội fangirl thi nhau vào nhận làm em dâu-1
Em trai Linh Ka lần đầu xuất hiện trên Facebook chị gái.

Được biết, em trai Linh Ka tên Huy Chu. Do đây là lần đâu tiên Linh Ka chia sẻ về em trai nên hình ảnh nhanh chóng nhận sự chú ý lớn. 

Theo đó, cậu bạn được nhận xét có gương mặt điển trai đúng kiểu style oppa xứ Hàn. Không ít người sau khi chiêm ngưỡng ngoại hình Huy Chu đã bày tỏ muốn được làm em dâu của Linh Ka.

Sinh năm 2002, Linh Ka được biết đến là hotteen nổi tiếng thế hệ 10X. Ngoài gây ấn tượng với những sản phẩm cover âm nhạc, cô nàng còn thu hút chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Linh Ka công khai em trai đúng dịp nghỉ lễ, hội fangirl thi nhau vào nhận làm em dâu-2
Linh Ka gây bão với hình ảnh khỏa thân toàn tập trước đó.

Vốn được yêu thích bởi hình ảnh đáng yêu lúc đầu, nhưng vài năm trở lại đây Linh Ka cũng bị chỉ trích rất nhiều về phong cách thời trang có phần hở hang, khi lại già chát không hợp lứa tuổi.

Ngoài ra, tên tuổi nàng hotteen còn gắn liền với nhiều phát ngôn gây tranh cãi, điển hình là về việc tiền có thể mua được điểm. 

"Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà", 10X từng nói. Thời điểm đó, Linh Ka đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-trai-linh-ka-gay-sot-mang-xa-hoi-n-220669.html

Linh Ka Hotteen Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao