Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO

Với nghệ danh MONO, chàng trai Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức lấn sân ca hát

Nhiều ngày qua, làng giải trí Việt đều xôn xao, đồn đoán trước những hình ảnh "nhá hàng" của một nghệ sĩ gen Z có nghệ danh MONO. Đặc biệt với những teaser, thông tin được tung ra, hình ảnh của nam ca sĩ này đều không để khán giả nhìn thấy.

Và vào sáng nay (07/08), nhân vật MONO là ai đã được giải đáp. Xuất hiện tại sự kiện công bố dự án debut đầu tay có tên gọi 22, Nguyễn Việt Hoàng - em trai ruột của Sơn Tùng M-TP chính thức lộ diện với nghệ danh MONO. 

Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO-1
Em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut với nghệ danh MONO ở vai trò ca sĩ

Ngay ở phần mở đầu giới thiệu, gen Z Nguyễn Việt Hoàng đã bộc bạch: "Em là Nguyễn Việt Hoàng. Em là con của bố Thiện mẹ Bình và là em trai của anh Tùng. Ngày hôm nay em chính thức bước vào sự nghiệp ca hát của mình với nghệ danh là MONO”

Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO-2


Clip cận cảnh MONO ngày debut làm ca sĩ

Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ những định hướng đi riêng của mình, dự án mở đầu sự nghiệp với tên gọi 22, đây là album tập hợp những sáng tác xoay quanh 3 giai đoạn trong nhận thức ở tình yêu.

Giai đoạn đầu tiên ngập tràn màu hồng với tình yêu mãnh liệt của tuổi mới lớn, yêu hết mình rồi tan vỡ. Sang đến giai đoạn 2, vì quá đau buồn với tình yêu đầu đời nên chuyển hướng sang hình tượng một "bad boy" bất cần trong tình yêu.

Và sau khi trải nghiệm hết thẩy những dư vị của tình yêu và cuộc sống, lúc này anh chàng đã dần bình tâm lại và ngộ ra được nhiều điều.

Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO-3

Trước câu hỏi làm thế nào để MONO vượt qua cái bóng quá lớn của anh trai Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ gen Z đã chia sẻ: "Mọi sự khó khăn sẽ bắt đầu từ bây giờ đối với tôi, nếu đi làm mà không có sự khó khăn thì nó sẽ hơi chán, nó sẽ không giúp tôi trưởng thành hơn được và tôi biết mình chưa tốt ngày hôm nay nhưng tôi phải học. Tôi hi vọng sự cố gắng của tôi sẽ được mọi người ghi nhận qua những sản phẩm. Tôi và anh trai của tôi cùng cha cùng mẹ, bọn tôi giống nhau, những điều này tôi đều có nhờ bố mẹ, vậy tại sao tôi phải muốn tôi khác, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi khác ở lĩnh vực này, nhưng con đường tôi đi khác.

Mọi người vẫn hay nói tôi làm thế nào để thoát ra khỏi cái bóng đó, tôi lại thấy mỗi khi ở nhà khi bị bố mẹ mắng tôi vẫn phải núp sau anh Tùng. Tôi không dùng từ đó là từ thoát, đó là sự cố gắng của tôi để chứng minh tôi là MONO qua những sản phẩm, qua sự kì vọng của mọi người"


Clip em trai Sơn Tùng M-TP chia sẻ thoát khỏi cái bóng của anh

Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO-4Em trai nối gót Sơn Tùng đi hát với nghệ danh MONO-5

Trong sản phẩm đầu tay, MONO được nhà sản xuất âm nhạc onionn. “đỡ đầu” sau khi anh rời công ty giải trí cũ. Điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên về lý do vì sao producer hàng đầu như onionn lại “chọn mặt gửi vàng” ở một tân binh.

Trả lời cho câu hỏi này, onionn. từng tiết lộ anh đã bị thuyết phục bởi khát khao âm nhạc bên trong MONO, dù là nghệ sĩ mới nhưng nam ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát lẫn khả năng sáng tác.

MV đầu tay của MONO- Quên Anh Đi sẽ được phát hành vào 20h 07/08/2022.

ĐTrang
Theo VietNamNet


MONO Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao