Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo

Nhiều ca sỹ trẻ đang từng bước chứng tỏ thực lực, tìm chỗ đứng trong làng nhạc Việt.

MONO 

Vừa rời công ty cũ chẳng bao lâu, thay vì chọn một tên tuổi đình đám kết hợp nhằm "khẳng định" vị trí của mình trong làng nhạc, onionn. gây bất ngờ khi đích thân anh tiết lộ sẽ kết hợp cùng một nghệ sĩ mới toanh MONO dù có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ngỏ lời hợp tác.

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-1

Cơ duyên cho sự hợp tác của cả 2 lại đến một cách đầy bất ngờ, onionn. quyết định “gật đầu” khi nghe qua 2 sáng tác của nam ca sĩ Gen Z. Nam music producer hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng sáng tác của MONO. Sau đó anh đề nghị sản xuất luôn full album, gồm 11 track.

Tuy nhiên đến giờ hình ảnh MONO vẫn chưa được hé lộ. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn dự đoán đây chính là em trai của Sơn Tùng.

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-2

$ONDAY

Sau khi làm mưa làm gió mạng xã hội chỉ với 1 đoạn rap, $ONDAY chính thức debut với ca khúc Thôi Ngủ Mê kết hợp cùng Kelvinz.

Được sáng tác trong khoảng thời gian dịch Covid đang diễn ra căng thẳng, ca khúc mang một thông điệp và ý nghĩa vô cùng tích cực, như lời động viên và cổ vũ từ $ONDAY và Kelvinz tới những người xung quanh.

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-3

Cuộc sống có rất nhiều thử thách, những nỗi sợ hãi, những áp lực nhằm làm chúng ta guc ngã và buông thả. Thế nhưng cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tươi đẹp mà chúng ta bỏ quên. Ai cũng có những nỗi sợ hãi vô hình nhưng hãy dũng cảm đứng lên, thức tỉnh, tự tin vào chính bản thân mình để đạt được niềm vui và thành công trong cuộc sống”.

Không dừng ở những verse rap viral trên mạng xã hội, cả $ONDAY và Kelvinz đều mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp và cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc thật sự chỉn chu và tâm huyết.

Evy và Daisy

Vừa qua 2 nghệ sĩ trẻ Evy và Daisy có buổi showcase ra mắt. Ngoài lợi thế về tuổi đời và ngoại hình, Evy và Daisy còn sở hữu những tố chất và cơ hội hoàn hảo để được đánh giá là nhân tố tiềm năng đáng trông đợi của Vpop

Daisy sinh ra tại Việt Nam nhưng học tập tại nước ngoài, tiếp thu hai nền văn hoá Pháp và Mỹ. Thế mạnh của anh là hip-hop, rap. Ngay sau khi debut, Daisy đã ấp ủ ra mắt 1 MV, 3 single và 1 album cá nhân. 

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-4

Anh chàng lại đặc biệt yêu thích nghe nhạc disco của các nghệ sĩ lớn tuổi, sở thích đó được Daisy mang vào những sản phẩm cá nhân để tạo nên chất riêng khó pha trộn với những ca sĩ trẻ khác.

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-5

Cùng sở hữu thế mạnh sáng tác, sản xuất âm nhạc và một tình yêu âm nhạc cháy bỏng như Daisy, Evy lại mang màu sắc rất tươi mới và quyến rũ. Khác biệt, hiện đại, bí ẩn, sexy từ âm nhạc đến phong cách là những miêu tả ngắn gọn về Evy.

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-6

EP đầu tay sẽ là lời giới thiệu cá tính âm nhạc mà Evy mong muốn gửi tới công chúng. Nối tiếp đó, cô cũng có những kế hoạch dài hạn để các sản phẩm luôn xuyên suốt và có thể tiếp cận không chỉ khán giả Việt mà cả khán giả nước bạn. 

Dàn Gen Z mới của Vpop: người được onionn hậu thuẫn, người bước ra từ thế giới ảo-7

ĐTrang - Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-gen-z-moi-cuc-chat-do-bo-vpop-n-314084.html

Vpop

Tin tức mới nhất