Em trai Phạm Băng Băng vướng nghi vấn đồng tính

Phạm Thừa Thừa được cho là đã xăm một dòng chữ liên quan đến Justin Hoàng Minh Hạo.

Mới đây, Phạm Thừa Thừa tham gia buổi livestream ngắn trò chuyện cùng người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng đã nhanh mắt phát hiện ra hình xăm dưới cánh tay Phạm Thừa Thừa, và nghi ngờ nó liên quan tới một nam thần tượng khác là Justin Hoàng Minh Hạo.

Cụ thể, netizens suy đoán hình xăm đó là dòng chữ: "Love Justin Forever 2016.3.1".

Em trai Phạm Băng Băng vướng nghi vấn đồng tính-1Em trai Phạm Băng Băng vướng nghi vấn đồng tính-2

Được biết, 1/3/2016 là ngày đầu tiên Phạm Thừa Thừa và Justin Hoàng Minh Hạo gặp nhau. Hai ca sĩ đều là cựu thành viên của nhóm nhạc nam dự án Nine Percent.

Sau một năm hoạt động và kết thúc hợp đồng, cả hai cùng hoạt động tiếp với nhóm nhạc NEXT trực thuộc công ty quản lý Yuehua Entertainment.

Phạm Thừa Thừa và Hoàng Minh Hạo được biết tới là bạn thân nhiều năm, người hâm mộ còn gán ghép hai người với tên gọi "Hoàng Quyền Phú Quý".

Em trai Phạm Băng Băng vướng nghi vấn đồng tính-3
Phạm Thừa Thừa và Justin

Em trai Phạm Băng Băng vướng nghi vấn đồng tính-4

Việc các sao nam trong một nhóm nhạc thần tượng được ghép đôi với nhau là chuyện phổ biến trong showbiz.

Không lâu sau, phía Phạm Thừa Thừa đã lên tiếng đính chính, phủ nhận việc hình xăm trên tay có liên quan tới Justin Hoàng Minh Hạo.

"Thật là thái quá! Đó chỉ là tin đồn nực cười. Thông tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Phạm Thừa Thừa. Chúng tôi yêu cầu những người có trách nhiệm liên quan vui lòng xóa nó ngay lập tức", phía em trai Phạm Băng Băng cho biết. 

Trong quá khứ, Phạm Thừa Thừa từng có tin đồn hẹn hò với Âu Dương Na Na, song cả hai không lên tiếng thừa nhận.

Ngoài ra, mỹ nam sinh năm 2000 còn từng vướng nghi vấn đồng tính do tham gia bộ phim chuyển thể từ truyện đam mỹ Vai Trái Có Cậu

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-pham-bang-bang-vuong-nghi-van-dong-tinh-n-323638.html

Sao Hoa Ngữ Hoàng Minh Hạo Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất