Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành 'gà chiến' được Sơn Tùng M-TP o bế?

Sau khi công bố Kay Trần, Onionn và Long Halo, nhân vật tiếp theo được đồn đoán gia nhập công ty Sơn Tùng M-TP chính là em trai và bạn gái.

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ bất ngờ khi liên tục tung ra các nghệ sĩ độc quyền thuộc công ty của mình. Nhân vật đầu tiên là Kay Trần - người bạn cùng tuổi Sơn Tùng, tiếp đó là sự xuất hiện của Onionn không nằm ngoài dự đoán bởi cả 2 đã từng đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc trước đó, và Long Halo là nhân vật thứ 3 trở thành "gà nhà" của giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây.

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-1Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-2Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-3
3 nhân vật đầu tiên được Sơn Tùng M-TP giới thiệu là nghệ sĩ độc quyền của công ty anh

Việc Sơn Tùng M-TP trở thành "ông bầu" tung ra những nhân vật trẻ tuổi, tài năng đã khiến cư dân mạng tò mò cũng như ý kiến đồn đoán các nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện. Những cái tên Jack, K-ICM, Orange, thậm chí em trai ruột và "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm cũng được réo gọi.

Orange

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-4

Nữ ca sĩ Orange chính là cái tên được người hâm mộ đồn đoán thông qua một chi tiết thú vị từ nhân vật vừa gia nhập công ty Onionn. Khi công bố nghệ sĩ độc quyền Onionn, do dòng trạng thái là tiếng Anh nên khi hiện lên trên mạng xã hội facebook thì lại được tự động dịch thành... "Nhà sản xuất Hành" ("Onion" trong tiếng Anh có nghĩa là "Hành").

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-5Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-6
Những bình luận dự đoán Orange là nhân vật tiếp theo

Vì những điều đó đã khiến cộng đồng mạng suy đoán đã có "Hành" thì sẽ có "Cam, Quýt" và Orange được mọi người nhắm đến bởi sau khi rời khỏi công ty của Châu Đăng Khoa, hiện Orange vẫn đang là nghệ sĩ tự do.

 Jack

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-7

Nhân vật được cư dân mạng dự đoán tiếp theo là Jack, một trong những người ồn ào suốt thời gian qua. Vào thời điểm tách khỏi công ty của K-ICM, nhiều người khuyên Jack nên về với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Jack đã có nơi "yên ấm" nên gần chuyện anh đầu quân về công ty của nam ca sĩ Chạy Ngay Đi là điều khó xảy ra.

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-8

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-9
Những bình luận mong muốn Jack sẽ về với đội của Sơn Tùng M-TP

K-ICM

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-10

K-IMC cũng là một nhân vật tài năng cũng được mọi người đề cập dự đoán về công ty Sơn Tùng M-TP. Anh được khán giả công nhận là một producer giỏi, mỗi khi K-ICM ra mắt sản phẩm âm nhạc đều nhận được sự qun tâm của cộng đồng mạng.

Hiện nay K-ICM cũng đã lập riêng một công ty, trở thành "ông bầu" trẻ đào tạo các ca sĩ đàn em nên việc dân mạng chờ đợi, cố gán ghép K-ICM về với Sơn Tùng M-TP là điều khó xảy ra.

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-11
Có bình luận dự đoán K-ICM

Việt Hoàng

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-12

Cậu em trai ruột của Sơn Tùng M-TP cũng nằm trong danh sách dự đoán của cộng đồng mạng. Dù chưa được thưởng thức trọn vẹn tác phẩm âm nhạc nào của anh nhưng không ít lần Việt Hoàng cũng đã thể hiện chút ít tài năng âm nhạc sáng tác và giọng hát cho người hâm mộ.

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-13
Dự đoán dành cho Việt Hoàng sẽ xuất hiện là nhân vật tiếp theo

Tình anh em thân thiết của Sơn Tùng và em trai luôn được thể hiện công khai, nam ca sĩ Hãy Trao Cho Anh luôn phấn khíc và tụ hào khi nghe được sáng tác của câu em mình, cả 2 anh em yêu thương nhau và em trai thường xuyên đồng hành cùng anh trong những show diễn. Khán giả trông đợi Việt Hoàng sẽ là nhân vật tiếp theo được công bố bởi tất cả mọi người đều chờ sự tỏa sáng của anh.

Thiều Bảo Trâm

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-14

Người cuối cùng được dân tình dự đoán nhiều nhất chính là "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm. Cô là nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp, giọng hát và vũ đạo tốt. Dù đã ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự đình đám.

Những đồn đoán của fan mong muốn nữ ca sĩ họ Thiều trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP thì sự kết hợp này sẽ tạo nên "cơn sốt" của VPop.

Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-15Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-16Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-17Em trai ruột và bạn gái sẽ trở thành gà chiến được Sơn Tùng M-TP o bế?-18
Thiều Bảo Trâm là nhân vật nhận được nhiều lời réo gọi

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-ruot-va-ban-gai-se-tro-thanh-ga-chien-cua-son-tung-mtp-n-230611.html

Onionn Long Halo kay trần Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất