Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận

Cách pose dáng và blend màu ảnh của Việt Hoàng cũng có gì đó rất giống với Sơn Tùng M-TP.

Từ ngày anh trai trở thành ngôi sao nổi tiếng được săn đón bậc nhất Vpop, em trai Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng được công chúng chú ý.

Không chỉ bởi vẻ ngoài cực phẩm, soái ca không kém cạnh anh mình mà Nguyễn Việt Hoàng còn "đốn tim" các chị em bởi giọng hát ngọt ngào và tài nghệ chơi đàn.

Người hâm mộ cứ thế mà đồng loạt bảo nhau rằng, em trai cực phẩm của Sơn Tùng M-TP vừa soái ca lại hát hay đàn giỏi, nếu debut làm ca sĩ thì anh trai cũng phải dè chừng đấy!

Mới đây, Việt Hoàng đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chơi đàn guitar giữa biển, một khung cảnh hết sức thơ mộng. 

Kèm theo đó, Việt Hoàng sử dụng caption so deep: "Let the waves carry you where the light cannot. 2022 I'm coming for you!" (Tạm dịch: Hãy để cho những con sóng chăm sóc bạn khi ánh sáng không thể. 2022, tôi đến đây). 

Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận-1

Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận-2
Em trai Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ôm đàn đứng trước biển.

Dù không chụp cận cảnh, nhưng qua hình ảnh này cũng đủ thấy được em trai Sơn Tùng ngày càng điển trai và có phong cách không kém cạnh anh trai mình. Thậm chí, cách pose dáng và blend màu ảnh của Việt Hoàng cũng có gì hao hao Sơn Tùng M-TP

Đặc biệt dưới ảnh, mẹ Sơn Tùng đã vào để lại một bình luận khiến netizen thích thú: "Hihi trai hai của mẹ" cùng loạt icon trái tim. Với bình luận của mẹ, Việt Hoàng không phản hồi nhưng mau chóng thả tim.

Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận-3

Trước đó trong những ngày Tết Nguyên đán 2022, Việt Hoàng cũng up story check-in làm bánh chưng cùng với mẹ. Trong khoảnh khắc này, biểu cảm của Việt Hoàng khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì trông y hệt Sơn Tùng M-TP.  

Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận-4Em trai Sơn Tùng pose dáng khiến phụ huynh phải vào bình luận-5
Gia đình hạnh phúc của Sơn Tùng M-TP.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-trai-son-tung-pose-dang-khien-phu-huynh-phai-vao-binh-luan-n-295451.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao