Cuộc đua tỉ view của Vpop: Sơn Tùng M-TP 'đè bẹp' Đen Vâu

Hẳn fan cũng "bật ngửa" trước thành tích ấn tượng của những ca sĩ đình đám này của Vpop.

Từ lâu, YouTube trở thành thước đo để đánh giá độ nổi tiếng của nghệ sĩ. Bởi mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, lượt xem cao hay thấp cho thấy mức phổ biến của video đó, từ đấy có thể suy ra được thị hiếu công chúng cũng như mức độ quan tâm mà khán giả đặt vào sản phẩm. 

Cùng 2sao.vn điểm danh những ca sĩ thu hút sự chú ý của khán giả và đạt được lượng người xem ấn tượng trên YouTube.

Sơn Tùng M-TP

Với hàng loạt các bài hát hit được giới trẻ yêu thích như Muộn Rồi Mà Sao Còn, Hãy Trao Cho Anh, Lạc Trôi... , Sơn Tùng đã nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" của Showbiz.

Ngoài việc sử hữu vẻ ngoài điển trai thì Sơn Tùng còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng bằng tài năng. Nhắc đến âm nhạc của nam ca sĩ, khán giả công nhận luôn có sự mới lạ, phá cách, thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Cuộc đua tỉ view của Vpop: Sơn Tùng M-TP đè bẹp Đen Vâu-1

Nhờ đó, lập kênh YouTube vào 21/1/2015, giọng ca gốc Thái Bình đã có 9,71 triệu người đăng ký kênh, gần chạm đến con số 10 triệu. Sơn Tùng qua đó cũng tự phá kỉ lục của mình để trở thành nghệ sĩ có thêm 1 tỉ view nhanh nhất Vpop từ trước đến nay.

Đồng thời, năm 2019, Hãy Trao Cho Anh có hơn 600.000 người xem tại thời điểm công chiếu, tạo nên kỷ lục mới của Vpop. Nhờ vào sức hút từ chính nam ca sĩ, các sản phẩm có liên quan đến Sơn Tùng cũng tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

Khoảng sáng ngày 28/5/2021, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 2 tỉ lượt view trên toàn kênh, trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên gặt hái thành tích ấn tượng này.   

Những điều này chứng tỏ, tốc độ tăng lượt theo dõi của Sơn Tùng trên kênh YouTube ngày càng tăng theo thời gian chứ không vì hoạt động lâu năm mà giảm nhiệt. Vì độ hot và lượng view khủng cho mỗi ca khúc của mình nên Sơn Tùng M-TP xưa nay luôn được khán giả mệnh danh là "ông hoàng YouTube".

Đen Vâu

Không chiêu trò, không scandal, không gameshow, nhưng Đen Vâu lại là rapper được yêu thích nhất hiện nay qua con số 1,31 tỷ lượt xem trên Youtube cho toàn bộ video và 4,32 triệu người đăng ký. 

Tính đến thời điểm này, kênh YouTube Đen Vâu Official có thể mang về cho nam rapper khoản doanh thu hơn 17 tỷ đồng. Đây là 1 tin vui dành cho chủ nhân ca khúc "Đi Về Nhà" trước thềm năm mới. 

Cuộc đua tỉ view của Vpop: Sơn Tùng M-TP đè bẹp Đen Vâu-2

Kênh của Đen Vâu ra mắt vào ngày 25/8/2014, tính đến nay đã hơn 6 năm hoạt động. Với 1 tỷ views toàn kênh Youtube, Đen Vâu trở thành rapper đầu tiên của Việt Nam đạt được kỷ lục này.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Đen Vâu đã thu về hơn 3,3 triệu lượt đăng ký theo dõi. Nhiều MV Đen Vâu cho ra mắt chạm mốc trăm triệu lượt xem. Những sản phẩm gần đây như: Đi Về Nhà, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Một Triệu Like, Lối Nhỏ... đều đạt được lượt xem khủng. Riêng Bài Này Chill Phết kết hợp cùng Min đã đạt được hơn 134 triệu lượt xem.

Sản phẩm Hai Triệu Năm là bản hit gây tiếng vang lớn nhất của Đen Vâu khi liên tục nắm giữ top 1 trending Youtube Việt Nam. Còn Đi Về Nhà kết hợp với JustaTee ra mắt cuối năm 2020 đã đạt giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Đen Vâu được đồng nghiệp cũng như giới chuyên môn nhận xét là có chất riêng, nghiêm túc khi làm nghề và nói không với scandal. Rap của Đen Vâu mang màu sắc độc đáo riêng biệt và không trùng lặp trong giới underground Việt. Sự đơn giản, gần gũi mà sâu lắng chính là điểm thu hút của Đen Vâu khiến khán giả tìm đến anh. 

Mỹ Tâm

Hoạt động âm nhạc từ năm 1999, Mỹ Tâm thành công tại thị trường trong nước và chiếm cảm tình người hâm mộ. Âm nhạc của nữ ca sĩ luôn bắt tai và đa dạng, trong đó có nhiều ca khúc được đông đảo khán giả biết đến như Ước Gì, Họa Mi Tóc Nâu, Dường Như Ta Đã...

Cuộc đua tỉ view của Vpop: Sơn Tùng M-TP đè bẹp Đen Vâu-3

Trong suốt sự nghiệp, Mỹ Tâm ra mắt nhiều album và bài hát với các thể loại khác nhau. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên hát live và tổ chức concert, sau đó đăng tải các phần trình diễn lên YouTube cá nhân để người hâm mộ cùng xem.

Với kênh YouTube hoạt động từ 20/11/2013, "họa mi tóc nâu" là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên vượt mốc 1,3 tỷ lượt xem cho toàn kênh. 

Chẳng những vậy, trong một đoạn clip cover ngẫu hứng bằng piano, “chị đẹp” cũng “vô tình có chủ ý” để lộ chiếc nút vàng YouTube để ở trên kệ nhà. Với nút vàng như thế, chắc chắn kênh YouTube của nữ ca sĩ Đừng Hỏi Em phải đạt trên 1 triệu lượt theo dõi!

Đến một ngày nọ, thông số đăng ký trên kênh YouTube của Mỹ Tâm bị lộ và một sự thật về lượt đăng ký xuất hiện. Cụ thể, con số hiển thị trên kênh YouTube của Mỹ tâm là 6,86 triệu lượt đăng ký.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-dua-ti-view-cua-vpop-son-tung-mtp-de-bep-den-vau-n-294008.html

Đen Vâu Vpop Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao