Em gái Trấn Thành tiết lộ quan hệ thật với chị dâu Hari Won

Những chia sẻ mới đây của Uyển Ân về công việc và cuộc sống gây chú ý lớn.

Là một diễn viên trẻ, Huỳnh Uyển Ân còn được nhiều người biết đến khi là em gái của MC Trấn Thành.

Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2019 với bộ phim đầu tay mang tên Oppa Phiền Quá Nha cùng chị dâu Hari Won. Sau đó tên tuổi của gái xinh tiếp tục được phủ sóng khi tham gia Bố Già và gần nhất là Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.

Em gái Trấn Thành tiết lộ quan hệ thật với chị dâu Hari Won-1

Gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong bộ phim đang hot, mới đây Huỳnh Uyển Ân đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống.

Nói với tờ Arttimes, nữ diễn viên trẻ tiết lộ không áp lực mà còn cảm thấy tự hào, lấy đó làm động lực phấn đấu khi là em gái của Trấn Thành.

Bởi vậy thời gian tới, cô sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện bản thân, có nhiều tác phẩm hay để khán giả nhớ tới mình nhiều hơn.

Em gái Trấn Thành tiết lộ quan hệ thật với chị dâu Hari Won-2

Ngoài ra, ở lần lên sóng này, cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với chị dâu Hari Won. Uyển Ân cho hay 2 chị em hợp nhau về nhiều mặt.

“Hai chị em nói về đồ ăn là nhiều nhất, kế đến là du lịch. Chị hay hỏi về công việc và thường cho tôi những món đồ hiệu.

Chủ yếu đồ hiệu tôi dùng đều là từ chị Hari Won tặng. Từ ngày lấy vợ, anh Thành không tặng tôi gì cả, trước đó thì có.

Từ khi tôi 18 tuổi, anh Thành chỉ hỗ trợ tiền học. Về nhu cầu, sở thích cá nhân thì tôi tự làm để tiêu xài. Tôi tham gia web-drama, đóng vài quảng cáo…”, Uyển Ân nói.

Qua chia sẻ ngắn ngủi này có thể thấy mối quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp, không xích mích như lời đồn.

Bảo Bảo (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-tran-thanhtiet-lo-quan-he-thatvoi-chi-dau-hari-won-n-335737.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất