Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: 'Phản cảm đâu phải lần đầu'

Sau Big Daddy, đến lượt Emily tung poster để lộ vòng 1 hở hang quá mức, gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội.

1989s Entertainment mới đây công bố dự án album Trạm Cảm Xúc, bao gồm 7 ca khúc, 7 Music Video với 7 trạng thái cảm xúc khác nhau đến từ 7 nghệ sĩ: Bích Phương, Tiên Cookie, BigDaddy, Emily, Phúc Du, traitimtrongvang, DuongK.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hai ca khúc được phát hành gồm: Thưởng Thức Nỗi Buồn của Tiên Cookie và Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy. Sau 2 nghệ sĩ kể trên, Hâm Nóng của Emily sẽ là ca khúc tiếp theo được ra mắt vào ngày 13/5.

Trên fanpage, Emily khẳng định: "Hứa hẹn hâm nóng toàn món ngon nóng hổi" đính kèm poster ca khúc. Trong poster, cô nàng xuất hiện với thần thái nóng bỏng. Tuy nhiên chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô ăn mặc không lộ vòng 1 đến mức "xốn" con mắt người nhìn.

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-1
Poster MV "Hâm Nóng".

Hiện bài đăng poster đang gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. 

Nhiều người cũng nhắc lại câu chuyện lời lẽ dung tục chỉ vòng 1 và vòng 3 cùng hình ảnh dung tục trong MV Mẩy Thật Mẩy của BigDaddy được phát hành cách đây vài ngày.

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-2
BigDaddy và Emily trong MV "Mẩy Thật Mẩy".

Dân tình cho rằng việc vợ chồng BigDaddy và Emily liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc mang yếu tố 18+, với những ngôn từ không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến thế hệ trẻ.  Và để phản đối, họ cho biết sẵn sàng bỏ qua các "Trạm" phản cảm này. 

Thậm chí có ý kiến gay gắt cho rằng đây là bài hát "rác rưởi".

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-3

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-4
Netizen bình luận công kích Emily 

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích của netizen, BigDaddy dường như không mấy bận tâm, thậm chí còn đáp trả một cách thẳng thừng. Trên trang cá nhân, nam rapper viết: "Ai ghét và chê thì đành chịu thôi hẹn kiếp sau, kiếp này mình không cùng sóng".

Đây như một lời khẳng định anh hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của mình, bỏ ngoài tai những lùm xùm. Còn Emily hiện đang giữ im lặng, chưa lên tiếng. 

Lật lại quá khứ, đây cũng chẳng phải lần đầu Emily ăn mặc "bạo" như vậy. Trước đây nữ ca sĩ cùng từng lột vào ống kính với những bộ cánh gặp chỉ trích từ cư dân mạng như "mặc như không mặc", "mặc thế này thì cởi ra cho xong"...

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-5

Emily tung poster lộ vòng 1, netizen đồng loạt: Phản cảm đâu phải lần đầu-6
Emily đi dự sự kiện nhưng hình như không mặc áo?

Có thể thấy, bức ảnh poster của cô vợ một lần nữa như "cú đấm bồi" bùng ra làn sóng tranh cãi trên các trang mạng xã hội sau bài hát mới tung của anh chồng. Lần comeback này của vợ chồng BigDaddy và Emily thật gây sự chú ý. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/emily-tung-poster-de-lo-vong-1-phan-cam-n-261373.html

BigDaddy Emily

Tin tức mới nhất