Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu

Việc Á hậu 1 Engfa Waraha là tâm điểm những khung hình, thậm chí ngang hàng Hoa hậu Isabella Menin khiến dân mạng phải thắc mắc.

Sau media tour - giao lưu với truyền thông nước chủ nhà Indonesia, top 10 Miss Grand International 2022 đã trở về Thái Lan vào hôm 1/10. Đây là đất nước khai sinh ra cuộc thi, nơi trụ sở Miss Grand International được đặt.

Hoa hậu Isabella Menin và 9 Á hậu sẽ có một năm đồng hành cùng BTC Miss Grand International. Trước mắt, họ có lịch trình giao lưu với truyền thông Thái Lan.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Á hậu 1 Engfa Waraha, người Thái Lan tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Khi giao lưu với truyền thông, Engfa là Á hậu duy nhất được ngồi ghế, ngang hàng Hoa hậu, trong khi 8 Á hậu khác phải đứng.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-1
Cũng là Á hậu nhưng Engfa được ngồi như Hoa hậu, 8 cô gái khác phải đứng giao lưu.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-2Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-3
Loạt ảnh khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Việc Engfa Waraha ngồi ngang hàng Isabella Menin khiến nhiều dân mạng cảm thấy hoang mang. Họ cho rằng mỹ nhân Thái Lan được hưởng sự ưu ái, thoạt nhìn không biết ai mới là Hoa hậu.

Đây không phải lần đầu tiên Engfa Waraha được cho là nhận sự ưu ái. Trước đó, khi top 10 về tới sân bay Thái Lan, Engfa mới là tâm điểm chú ý thay vì tân Hoa hậu Isabella Menin.

Trong một đoạn clip lan truyền, ông Chủ tịch Nawat Itsaragrisil băng băng tiến về phía trước cùng Engfa Waraha, Isabella Menin đi sau.

Hay khi trả lời phỏng vấn truyền thông tại sân bay, Engfa cũng được đứng ở vị trí đẹp nhất, trong khi mỹ nhân Brazil ở phía sau. Những hình ảnh này khiến fans của Isabella Menin không khỏi thắc mắc.


Clip: Engfa và ông Nawat đi trước, Isabella Menin đi sau.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-4Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-5
Xuất hiện tại sân bay Thái Lan, Chủ tịch Nawat và Á hậu 1 Engfa cùng nhau đi trước, Hoa hậu ở phía sau.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-6
Engfa đứng giữa ông Chủ tịch và bà Phó Chủ tịch, là tâm điểm truyền thông.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-7
Nhiều người cho rằng vị trí này nên dành cho tân Hoa hậu người Brazil, dẫu biết Engfa đang trên "sân nhà" và truyền thông Thái Lan sẽ quan tâm đến cô hơn.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-8
Hình ảnh cho thấy rõ vị trí của Á hậu 1 và Hoa hậu giữa đám đông.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-9
Khi trả lời truyền thông, Isabella Menin nghiêng người sang một phía.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-10
Dân mạng cũng chia sẻ một câu chuyện khác về Engfa khi rời khỏi sân bay.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-11
Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-12
Trước đó, trong một buổi giao lưu với truyền thông Indonesia, Engfa ngồi đúng trung tâm khán phòng thay vì tân Hoa hậu.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-13Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-14
Hay ngay khi chung kết Miss Grand International 2022 khép lại, Engfa đứng chính giữa top 5 khi giao lưu với truyền thông. Nhiều người cho rằng vị trí này nên dành cho Isabella Menin.

Engfa liên tục được ưu ái, netizen tưởng Miss Grand 2 hoa hậu-15
Danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc của mỹ nhân Thái Lan cũng từng gây bàn tán. Nhiều người cho rằng cô thể hiện chưa ấn tượng trong chung kết, đặc biệt có phần thi ứng xử với từ ngữ nhạy cảm, ngô nghê.

Zen
Theo Vietnamnet


Engfa Waraha Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất