EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby

Khi được hỏi "Dương Mịch với Angela Baby ai đẹp hơn?", Dương Mịch đã có câu trả lời vô cùng thẳng thắn.

Dương Mịch và Angela Baby là những tiểu hoa 8x nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đều sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nổi tiếng và đời tư được công chúng quan tâm.

EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-1

Bên cạnh đó, 2 người đẹp còn là những người bạn thân thiết trong showbiz, hay gặp gỡ nhau ngay cả trong cuộc sống đời thường.

Chính vì vậy, trong showbiz không ít lần tranh cãi "Dương Mịch với Angela Baby, ai đẹp hơn?".

EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-2

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, khi được hỏi đúng câu: "Dương Mịch với Angela Baby, ai đẹp hơn?", người đẹp Tam Sinh Tam Thế đã không ngần ngại đáp: "Dương Mịch đẹp".

Cô nàng còn thoải mái nói thêm: "Mọi người cứ trả lời như vậy, không sợ đắc tội ai đâu".

EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-3
Dương Mịch trong bài phỏng vấn

Câu hỏi tiếp: "Lần trước bạn là người đứng hạng 1 trong bảng vote khuôn mặt mơ ước, bạn có muốn nói gì không?". Dương Mịch đã rất thông minh khi trả lời: "Kiếp sau tôi muốn có gương mặt của Angela Baby".

Câu trả lời khôn khéo của Dương Mịch được cho là làm vừa lòng bạn thân, đồng thời tránh gây ra những tranh cãi không đáng có giữa 2 người.

EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-4EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-5

Từ lâu, Dương Mịch đã được coi là một trong những ngôi sao sở hữu EQ cao nhất showbiz. Những câu trả lời của cô đều rất tinh tế, tránh làm mất lòng các nghệ sĩ khác.

Khi được yêu cầu đặt câu hỏi cho khách mời tiếp theo, Dương Mịch hài hước nói: "Vậy Dương Mịch với Angela Baby, ai đẹp hơn?".

EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-6EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-7EQ Dương Mịch cao ngất khi bị so nhan sắc Angela Baby-8

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/eq-duong-mich-cao-ngat-khi-bi-so-nhan-sac-angela-baby-n-287602.html

Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất