Erik được khán giả Hàn khen hát hay trong ca khúc hợp tác Momoland

"Love Is Only You" là sản phẩm đầu tiên Erik hợp tác nhóm Momoland, được phát hành trên các trang nghe nhạc Hàn Quốc.


Erik hát ngọt ngào, cảm xúc khi hợp tác Momoland. "Love Is Only You" khiến nhiều khán giả bất ngờ về khả năng hát ballad của nhóm nhạc này. 

Sản phẩm hợp tác của Erik cùng nhóm nhạc Momoland chính thức được phát hành ngày 7/5. Ca khúc Love Is Only You đặc biệt có ý nghĩa với Erik, ngoài là màn kết hợp đầu tiên với nhóm nhạc nữ đang lên Momoland, đây cũng là bài hát đầu của anh ra mắt trên các trang nghe Hàn Quốc.

Về phía Momoland, đây cũng là hoạt động đầu tiên của nhóm sau khi ký kết hợp đồng với công ty của Erik từ tháng 1/2019 cũng như mở đường cho kế hoạch phát triển tại Việt Nam.

Love Is Only You là sản phẩm của Duble Sidekick – chủ nhân ca khúc Bboom Bboom làm nên tên tuổi của Momoland. Tuy nhiên, lần này, Momoland chọn thể hiện cùng nam ca sĩ Việt Nam một bản ballad ngọt ngào thay vì theo đuổi dòng nhạc điện tử năng động, bắt tai. 

Erik được khán giả Hàn khen hát hay trong ca khúc hợp tác Momoland-1
Erik nhận phản hồi tích cực khi hợp tác cùng nhóm Momoland.

Lần này, chỉ bốn thành viên Yeonwoo, JooE, Hyebin và Nayun góp giọng, đồng thời diễn xuất trong MV. Sự biến mất của Nancy, Ahin và Jane trong MV khiến nhiều fan thắc mắc. Trong khi đó, theo thông báo ban đầu của công ty quản lý, chỉ có Taeha, Daisy không quảng bá vì lý do sức khỏe.

Hợp tác cùng nhóm nhạc nổi tiếng Kpop nhưng Erik không lép vế, thậm chí phân đoạn của anh được nhiều khán giả khen ngợi. Thế mạnh của nam ca sĩ chính là chất giọng dày, trầm ấm, cảm xúc và phát âm tiếng Anh khá tốt.

“Không ngờ giọng các thành viên Momoland khi hát những bài nhẹ nhàng lại tình cảm, ngọt ngào đến thế. Tôi ưng giai điệu ngay từ lần đầu nghe, giọng Erik vẫn tốt như vậy”, “Tuy không nghe nhạc Việt nhiều nhưng phải công nhận Erik cất giọng là nổi da gà”…

Theo phía Erik, bài hát được thu trong khoảng 6 tiếng đồng hồ. Anh xuất hiện trong MV thông qua những phân đoạn được thực hiện trong phòng thu.

“Chúng tôi nhận bản demo từ hai tuần trước khi chính thức bay tới Hàn Quốc thu âm. Do tập luyện kỹ khi ở Việt Nam nên quá trình thu âm diễn ra khá nhanh gọn. Ê-kíp ở lại Hàn Quốc trong 5 ngày nhưng vì những công việc khác, trong khi việc thu âm chỉ kéo dài khoảng 6 tiếng”, phía nam ca sĩ cho biết.

Vào 2/5 vừa qua, Erik nhập viện vì sốt siêu vi 39,5 độ. Anh nghỉ ngơi và hủy bỏ các sự kiện, đêm nhạc diễn ra trong khoảng 3 ngày sau đó.

Theo Zing


momoland Erik

Tin tức mới nhất