Erik phải chăng muốn ám chỉ cuộc tình đồng tính giữa mình và Sơn Ngọc Minh sau scandal bị tố lợi dụng yêu đương?

Erik tung bản cover "Tự Tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân khiến nhiều người cho rằng anh muốn ám chỉ "người cũ" và chuyện tình đồng tính với Sơn Ngọc Minh.

Tối muộn ngày 13/11, Sơn Ngọc Minh khiến mạng xã hội dậy sóng khi phanh phui chuyện tình đồng tính với nam ca sĩ Erik. Trong bài viết dài được đăng tải trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm V-Music thẳng thắn cho biết anh bị Erik lợi dụng tình cảm. Khi chủ nhân hit Sau Tất Cả rời St.319, anh đã đem tất cả mối quan hệ của mình để giới thiệu cho “tình cũ”.

Thế nhưng sau khi nổi tiếng, Erik quyết định chấm dứt mối quan hệ với lý do muốn tập trung cho sự nghiệp mặc Sơn Ngọc Minh nhiều lần níu kéo.

Erik phải chăng muốn ám chỉ cuộc tình đồng tính giữa mình và Sơn Ngọc Minh sau scandal bị tố lợi dụng yêu đương?-1

Hành động này của Sơn Ngọc Minh không những nhận được sự cảm thông chia sẻ từ cộng đồng mạng mà ngược lại, anh trở thành tâm điểm chỉ trích vì bỗng dưng đang yên đang lành đào bới lại chuyện cũ. Về phía Erik, nam ca sĩ giữ im lặng trước ồn ào trên, người quản lý của anh cũng cho biết sẽ không lên tiếng về chuyện này.

Erik phải chăng muốn ám chỉ cuộc tình đồng tính giữa mình và Sơn Ngọc Minh sau scandal bị tố lợi dụng yêu đương?-2

Tuy nhiên mới đây, Erik chính thức có động thái đầu tiên khi tung bản cover Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân. Bản phối mới cùng cách luyến láy đặc trưng của Erik được nhận xét hay không kém bản gốc. Đặc biệt, ca khúc có giai điệu não nề được thể hiện qua tiếng hát da diết của giọng ca sinh năm 1997 khiến nhiều người đoán rằng anh đang dùng âm nhạc và nội dung ca khúc để ám chỉ về “tình cũ”.

Với gia tài là loạt MV “trăm triệu view”, chủ nhân top trending Youtube mỗi lần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, Erik hiện đang là một trong số những gương mặt trẻ đang được săn đón của làng nhạc Việt. Sau thành công của bản hit Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, người hâm mộ Erik đang rất mong ngóng màn trở lại của anh chàng.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Ngọc Minh Erik nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất