Erik 'thả thính' poster MV comeback, fan lập tức mong mỏi: 'Chỉ hy vọng là ballad'

Hình ảnh hé lộ sản phẩm comeback của Erik đang được các fan anh chàng vô cùng quan tâm.

Cách đây ít phút, Erik bất ngờ đăng tải hình ảnh hé lộ cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt. Cụ thể, với dòng chữ “Có tất cả nhưng thiếu anh”, nhiều người dự đoán đây chính là tựa đề ca khúc mà Erik sẽ cho ra lò.

Tuy nhiên, một ký tự khác cũng khiến các fan tò mò và không khỏi thắc mắc: “D-?”. Chưa biết đây là dụng ý gì của Erik nhưng sự “nhá hàng” này đang khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng hưng phấn.

Erik thả thính poster MV comeback, fan lập tức mong mỏi: Chỉ hy vọng là ballad-1
Hình ảnh hé lộ sự trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc được Erik đăng tải trên trang cá nhân.

Trước khi công bố poster của dự án, Erik cũng từng “thả thính” về việc comeback. Theo đó, không ít fan bày tỏ sự mong ngóng và hy vọng rằng đây sẽ là một ca khúc ballad. Bởi lẽ sau 2 ca khúc liên tiếp mang màu sắc EDMAnh ta là sao và Đừng có mơ không thành công thì việc Erik trở lại với dòng nhạc ballad được người người nhà nhà chờ đợi.

Bằng chứng là Chạm đáy nỗi đau ngay khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành bản hit đưa tên tuổi của Erik tới gần hơn với khán giả. Chính bởi vậy, sản phẩm comeback lần này nếu như thực sự Erik trở lại với ballad thì hứa hẹn sẽ rất đáng để mong chờ.

Erik thả thính poster MV comeback, fan lập tức mong mỏi: Chỉ hy vọng là ballad-2
Loạt “mong mỏi” của fan muốn Erik trở lại với dòng nhạc ballad.

Erik còn bật mí điều bất ngờ sẽ được anh hé lộ vào tối ngày 24/7, cùng theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất từ nam ca sĩ trong lần comeback này.

Theo Saostar


Erik Vpop

Tin tức mới nhất