Eunhyuk dương tính Covid-19, cả dàn sao 'Running Man' nghi nhiễm

Super Junior Eunhyuk có kết quả dương tính Covid-19 ngay sau khi tham gia ghi hình chương trình "Running Man".

Tối 20/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Super Junior Eunhyuk có kết quả test nhanh lẫn test PCR đều cho ra dương tính Covid-19.

Nam thần tượng đã hoàn thành liều vắc-xin Covid-19 thứ 3 của mình vào tháng 12 nên chỉ có triệu chứng rất nhẹ. Tất cả các lịch trình hoạt động trong thời gian tới của anh đều đã bị tạm dừng.

Eunhyuk dương tính Covid-19, cả dàn sao Running Man nghi nhiễm-1

Công ty quản lý cho biết thêm, anh sẽ nghỉ ngơi và cách ly theo quy định. Eunhyuk cũng không tiếp xúc gần với bất kỳ thành viên nào khác của Super Junior trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, vào ngày 17/1, Eunhyuk đã trở thành khách mời tham gia ghi hình cho chương trình Running Man. Vậy nên toàn bộ các thành viên Running Man cũng đã phải làm xét nghiệm để đề phòng.

Eunhyuk dương tính Covid-19, cả dàn sao Running Man nghi nhiễm-2

Riêng với 2 thành viên Yoo Jae Suk và Haha, cả hai còn tiếp xúc gần với một trường hợp dương tính Covid-19 khác khi ghi hình chương trình Hangout With Yoo.

Trước đó, vào cuối tháng 12, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk từng nhiễm Covid-19 và đã bình phục hoàn toàn. 

Theo chuyên trang giải trí Koreaboo, ước tính tổng thiệt hại mà các đài truyền hình và nhà sản xuất phải đối mặt khi thiếu vắng Yoo Jae Suk lên đến con số hàng tỷ đồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/eunhyuk-duong-tinh-covid19-dan-sao-running-man-nghi-nhiem-n-293428.html

Eunhyuk COVID-19 Running Man Super Junior

Tin tức mới nhất