EXID chính thức trở lại với 'ME&YOU': MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể 'chất' hơn

Các cô nàng EXID đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với hình tượng cực ngầu trong MV "ME&YOU".

4h chiều ngày 15/5, sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng các cô nàng EXID cũng tung ra MV ME&YOU. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm sau hơn 5 tháng vắng bóng kể từ ca khúc I Love You phát hành hồi tháng 11 năm ngoái, cũng là MV cuối cùng của nhóm với đầy đủ 5 thành viên dưới trướng của Banana Culture trước khi 2 cô nàng Hani và Junghwa rời công ty vào đầu tháng 6 tới.

EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-1
ME&YOU là sản phẩm cuối cùng của EXID dưới trướng Banana Culture.

Được biết, ME&YOU là ca khúc nằm trong mini album thứ 5 của nhóm mang tên WE. Được sáng tác và phối khí bởi nhà tạo hit Shinsadong Tiger và LE. Trong MV, các thành viên EXID hóa thân thành những cô dâu xinh đẹp nhưng lạnh lùng và vô cùng quyến rũ.

Cùng với đó là những cảnh quay mãn nhãn với những bộ trang phục neon phát sáng nổi bật. Với thần thái thu hút của cả 5 thành viên, phần beatdrop “chất lừ” và vũ đạo bùng nổ, ME&YOU hứa hẹn sẽ là sản phẩm thỏa mãn được sự kỳ vọng của người hâm mộ và tiếp tục trở thành bản hit lớn trong sự nghiệp của các cô nàng EXID.

EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-2EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-3EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-4EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-5EXID chính thức trở lại với ME&YOU: MV cuối cùng dưới trướng Banana Culture không thể chất hơn-6
Một số hình ảnh của EXID trong MV ME&YOU.


Hãy cùng ủng hộ EXID cũng như MV ME&YOU thật nhiều nhé!

Theo Saostar


exid Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao