EXO bị chê quá già để có thể hát những bài như 'single' mới ra

Ca khúc mới bị cho là không phù hợp với lứa tuổi của các thành viên EXO chút nào.

Chiều tối thứ Sáu 8/9, Yoon Jong Shin đã đánh bật Sunmi để giành cúp trên chương trình âm nhạc Music Bank với ca khúc từ 2 tháng trước Like It.

Thế nhưng dưới bài báo về chiến thắng của Yoon Jong Shin, netizen chỉ bận bàn tán về chuyện bài mới của EXO dở thế nào. Có vẻ như lần này số lượng người hâm mộ bất ngờ vì chất lượng ca khúc đánh dấu sự trở lại của EXO đã cao hơn bình thường.

 


EXO biểu diễn "Power" trên Music Bank 8/9

- "Chuyện gì xảy ra với EXO vậy? Có phải SM đã bỏ cuộc rồi không? Cứ đưa cho họ một bài cũ bất kỳ sao?"

- "Hầu hết các thành viên EXO đều sắp 30 rồi. Ca khúc mới không hợp với tuổi của họ chút nào, xem thấy rất kì cục. Như soundtrack cho một show trẻ em vậy đó. Tôi đã phải tắt ngay MV từ đoạn giới thiệu vì không thể chịu nổi".

- "Bài mới của EXO thật sự tệ".

- "Đợt quảng bá "Ko Ko Bop" không trùng với lịch quảng bá của Wanna One, rõ ràng là họ đang thụt lùi vì chính bản thân họ. Xét về thành tích hai nhóm thì đúng là một trời một vực.

EXO cần lấy lại phong độ với một ca khúc chất lượng hơn, vậy mà họ lại trở lại với một bài còn dở hơn nữa. Chẳng lẽ SM không còn quan tâm đến nhóm nữa sao? NCT cũng làm ăn bết bát và Soshi thì cũng vừa nếm trái đắng với màn trở lại mới đây. Giờ ở SM chắc chỉ có Red Velvet là làm ăn được".

- "Các bài của EXO dạo này đang là những sản phẩm flop nối tiếp nhau".

- "SM cần đưa EXO những ca khúc phù hợp với tuổi của họ như đã làm với DBSK... Bài này chẳng hợp với họ gì cả".

Theo Trí Thức Trẻ

 


EXO

Tin tức mới nhất