EXO xác nhận trở lại cùng Lay sau hơn một năm vắng bóng

Sau hơn một năm chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ nhóm nhạc EXO đã có thông tin chính xác về thời gian nhóm trở lại với album mới.

Ngày 4/10, các trang tin Hàn Quốc và người hâm mộ bùng nổ thông tin nhóm nhạc nhà SM - EXO sẽ chính thức trở lại sân khấu với album mới Don’t Mess Up My Tempo. Album thứ 5 sẽ được phát hành vào ngày 2/11, tuy nhiên người hâm mộ có thể bắt đầu đặt hàng trước từ hôm nay.

Ngay khi vừa thông báo ngày trở lại, công ty quản lý đã tung những hình ảnh đầu tiên của EXO. Trong Don’t Mess Up My Tempo nhóm sẽ hóa thân thành những tay đua xe mạnh mẽ đầy hoang dã. Trước đó EXO cũng chia sẻ logo của album mới là hình kim đồng hồ trên môtô. Ngoài ra, album sẽ có 3 phiên bản: Andante, Allegro và Moderato.

EXO xác nhận trở lại cùng Lay sau hơn một năm vắng bóng-1
Các thành viên EXO đứng giữa sa mạc với những chiếc xe siêu ngầu. Album gồm 11 bài hát, được chia thành 3 phiên bản khác nhau. Ngoài ra còn có phiên bản tiếng Trung với sự góp mặt của Lay.

EXO xác nhận trở lại cùng Lay sau hơn một năm vắng bóng-2
"Ông hoàng" Kpop trở lại sau hơn một năm im hơi lặng tiếng được cả Kpop chờ đón.

Thêm thông tin đặc biệt nữa cho sự trở lại của EXO chính là thành viên người Trung Quốc - Lay (Trương Nghệ Hưng) cũng sẽ xuất hiện trong album. Lay đã thu âm phiên bản tiếng Trung của ca khúc chủ đề và sẽ góp mặt trong MV của nhóm.

Lần cuối cùng Lay comeback cùng EXO là trong album Ex’ACT vào năm 2016. Sau đó vì lệnh cấm Hàn Quốc (THAAD) do chính phủ Trung Quốc ban hành, nhiều thần tượng gốc Hoa tại Kpop đã bị hạn chế hoạt động. Lay chỉ phát triển sự nghiệp tại quê nhà nhưng anh vẫn luôn ủng hộ các hoạt động của EXO. Chính vì vậy, cuộc hội ngộ trong album mới càng khiến người hâm mộ phấn khích hơn.

EXO xác nhận trở lại cùng Lay sau hơn một năm vắng bóng-3

Thành viên người Trung Quốc - Lay có kế hoạch ra mắt tại thị trường Mỹ vào ngày 19/10 với album Namanana. Nhưng tháng 7 vừa qua anh vẫn sang Hàn Quốc để hội ngộ cùng các anh em EXO và chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm.

Với sự trở lại vào những tháng cuối cùng của năm, EXO khó có thể xuất hiện trong bảng đề cử của các lễ trao giải. Đây có thể là một năm trắng tay với nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Trong khi những năm trước đó EXO là nhóm nhạc càn quét giải thưởng nhiều nhất. Đồng thời, mini album mùa đông của nhóm cũng có thể sẽ không được phát hành do lịch trình quá dày đặc.

Theo Zing


Kpop EXO

Tin tức mới nhất