Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

F0 trốn viện khai từng nuốt nguyên cả lưỡi dao lẫn cây đinh

Sau khi bắt được F0 định trốn khỏi bệnh viện dã chiến, lực lượng chức năng đã phải cưỡng chế F0 này để chụp X-quang xác định dị vật trong cơ thể.

Sáng sớm  ngày 1/12, các bác sĩ ở Bệnh viện Dã chiến số 1 tỉnh Kon Tum phát hiện bệnh nhân F0 tên L.V.B. (35 tuổi, quê quán ở xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) trốn khỏi viện. Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc truy tìm.

Được biết, ca Covid-19 này đã đến tỉnh Khánh Hòa. Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, B. tự đến khai báo tại Cam Ranh và được đưa đi điều trị.

F0 trốn viện khai từng nuốt nguyên cả lưỡi dao lẫn cây đinh-1

Theo báo Tuổi Trẻ, sau khi trốn khỏi bệnh viện ở Kon Tum, L.V.B. bắt taxi đến Khánh Hòa. B. tiếp tục đi xe ôm đến nhà người thân ở TP Cam Ranh, nhưng không được cho vào nhà. Bệnh nhân B. tự tới UBND phường Cam Lộc, TP Cam Ranh khai báo chiều 2/12, test nhanh Covid-19 cho kết quả âm tính và đã được lấy mẫu để xét nghiệm PCR.

Báo Kon Tum cũng cho biết, bệnh nhân B. đi từ tỉnh Bắc Giang vào Kon Tum, là ca nhiễm Covid-19 thứ 375 của tỉnh Kon Tum, được vào điều trị tại đây từ ngày 24/11 tại Bệnh viện Dã chiến số 1 tỉnh Kon Tum.

Lúc 0h55 phút ngày 1/12, F0 này đạp khung cửa sắt và lưới ở cửa sổ phòng bệnh của mình, men theo bờ tường rào để trốn ra ngoài. Thời điểm đó, bệnh nhân đi khập khiễng do có vết thương tự đâm ở chân.

Báo Tuổi Trẻ cho hay, khi các bác sĩ xử lý vết thương mà B. tự đâm đã phát hiện bệnh nhân mắc Covid-19. B. nhập viện với biểu hiện rối loạn tâm thần. Thậm chí còn không hợp tác với bác sĩ, khai rằng mình có nuốt lưỡi dao và cây đinh trong bụng. Lực lượng chức năng từ thuyết phục đến cưỡng chế bệnh nhân chụp X-quang để làm rõ lời khai.

Kết quả phát hiện có 2 dị vật cản quang dạng hình đinh vít đầu nhọn ở vùng hố chậu phải và hố chậu trái. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, lên phương án xử lý dị vật cho F0 này.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/f0-dap-cua-tron-khoi-benh-vien-da-chien-khai-tung-nuot-luoi-dao-cay-dinh-trong-bung-n-287369.html

COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất