F4 'Chuyện tình Sungkyunkwan': 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét

Cả 4 diễn viên chính trong "Chuyện tình Sungkyunkwan" đều có sự nghiệp rực rỡ. Tuy nhiên hiện hình ảnh của F4 đang bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là tại Hàn Quốc.

Sungkyunkwan Scandal (hay Chuyện Tình Sungkyunkwan) là một bộ phim truyền hình cổ trang lên sóng năm 2010 và nhận được sự chú ý từ khắp châu Á. Bốn diễn viên chính trong phim: Park Yoochun, Park Min Young, Yoo Ah In và Song Joong Ki được ví như "F4" bản cổ trang của Hàn Quốc nhờ ngoại hình và diễn xuất ấn tượng.

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-1
F4 Sungkyunkwan Scandal

F4 sau đó đều thành công với những dự án riêng, lọt vào top các diễn viên đầu ngành. Tuy nhiên điểm chung của 4 người hiện tại là đều vướng vào tranh cãi, 3/4 thậm chí còn mắc scandal liên quan đến cảnh sát. 

Park Yoochun

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-2

Nam chính Park Yoochun là người nổi nhất sau Sungkyunkwan Scandal nhưng hiện tại lại là người "thảm" nhất.

Sở hữu lượng fandom hùng hậu nhờ điểm tựa DBSK/JYJ, dù bị công ty cũ SM Entertainment "phong sát" nhưng nam thần sinh năm 1986 vẫn được trao cơ hội trong các dự án truyền hình của đài quốc gia. Danh tiếng của Park Yoochun càng bùng nổ hơn nữa sau Hoàng Tử Gác Mái (2012) và diễn xuất của anh trong Sea Fog, I Miss You,...cũng được đánh giá cao.

Sự nghiệp đang lên của Park Yoochun sụp đổ hoàn toàn sau khi anh nhập ngũ. 

Vào tháng 6/2016, nam diễn viên/idol bị 4 cô gái tố tấn công tình dục. Dù phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc và được tuyên trắng án vào đầu năm 2017, hình ảnh của anh bị hủy hoại nặng nề. Tháng 4 cùng năm, Park Yoochun thông báo kết hôn với Hwang Hana - cháu gái nhà tài phiệt.

Thế nhưng không có đám cưới nào diễn ra và đến 2018 thì cặp đôi chia tay. Sóng gió chưa dừng lại đây khi đến năm 2019 thì Hwang Hana quay ngược lại nói xấu Yoochun, ám chỉ anh dùng ma túy. Dù phủ nhận nhưng Yoochun cuối cùng bị xác nhận dương tính và nhận án tù 2 năm. 

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-3

Park Min Young

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-4

Sự nghiệp của Park Min Young cũng có nhiều ồn ào, tuy nhiên chỉ là những vấn đề nhỏ như phẫu thuật thẩm mỹ, lối diễn xuất,... Sau Sungkyunkwan Scandal, cô duy trì nhiệt độ rất tốt và có nhiều tác phẩm nổi danh ở châu Á như City Hunter (2011), Healer (2014), Queen for Seven Days (2017) và đặc biệt là What's Wrong with Secretary Kim (2018). 

Scandal lớn đầu tiên chỉ đến với "thư ký Kim" vào cuối năm 2022 khi cô bị khui tin hẹn hò với Kang Jong Hyun - một đại gia tiền số vướng cáo buộc lừa đảo, xã hội đen,... Chỉ ít ngày sau khi bị công khai, cả hai tuyên bố chia tay do Kang Jong Hyun "không muốn hủy hoại sự nghiệp" của bạn gái cũ.

Mặc dù vậy, Park Min Young vẫn bị cư dân mạng Hàn chỉ trích vì nghi vấn được Kang Jong Hyun "bao nuôi", tặng nhiều quà đắt tiền. Tháng 11/2022, công ty quản lý của Park Min Young cũng bị điều tra do nghi ngờ liên quan đến Kang Jong Hyun. 

Vào ngày 3/2 năm nay, Kang Jong Hyun đã bị bắt vì tội tham ô. 

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-5
Park Min Young đi siêu xe của bạn trai cũ, làm dấy lên tin đồn được "bao nuôi" 

Yoo Ah In

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-6

Sự nghiệp của Yoo Ah In phát triển rực rỡ hậu Sungkyunkwan Scandal, nhất là mảng điện ảnh. Anh tham gia vào nhiều thể loại, từ các phim độc lập đến những phim được đầu tư lớn, doanh thu phòng vé cao như Veteran, The Throne, The Interview, Burning,... 

Yoo Ah In lần đầu tiên nhận giải Nam Chính Xuất Sắc Nhất (hay còn gọi là Ảnh đế) tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 36 với vai diễn Thế tử Sado trong The Throne.

Nam diễn viên sinh năm 1986 chỉ mất 5 năm để một lần nữa được xướng tên cho giải Ảnh đế ở "Oscar Hàn Quốc", qua đó trở thành nam diễn viên trẻ nhất từng hai lần dành được danh hiệu cao quý này. 

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, vào ngày 8/2, Yoo Ah In bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc để điều tra về cáo buộc sử dụng propofol (một dạng thuốc gây mê có tác dụng giống ma túy dạng nhẹ). Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng đã có nhiều cư dân mạng Hàn Quốc yêu cầu cấm các dự án sắp ra mắt của Yoo Ah In, trong đó có The Match và Hi.5. 

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-7

Song Joong Ki

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-8

Song Joong Ki hiện tại là người thành công nhất "F4 Sungkyunkwan" với loạt bom tấn truyền hình Descendants of the Sun (2016), Vincenzo (2021) và mới nhất là Reborn Rich (2022). Kể từ năm 2012, anh có 5 lần được Forbes vinh danh trong top người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. 

Đời tư của Song Joong Ki cũng được xem là ít tranh cãi nhất trong F4. Tuy nhiên, hình ảnh của anh ở quê nhà Hàn Quốc cũng đang phần nào bị ảnh hưởng sau thông báo tái hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders.

F4 Chuyện tình Sungkyunkwan: 3 người dính scandal, Song Joong Ki bị ghét-9
Cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và vợ mới không được lòng nhiều khán giả Hàn

Nhiều ý kiến cho rằng Song Joong Ki phần nào có lỗi khi đơn phương tung tin ly hôn với vợ cũ Song Hye Kyo khi cô đang ở nước ngoài. Họ cũng cho rằng do những phát ngôn của gia đình Song Joong Ki mà Song Hye Kyo bị chỉ trích trong nhiều năm qua. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/f4-chuyen-tinh-sungkyunkwan-3-nguoi-dinh-scandal-n-335915.html

Park Yoochun yoo ah in Song Joong Ki Park Min Young

Tin tức mới nhất