Facebook Hồ Văn Cường bị đánh sập

Vừa nhận được những phản hồi tích cực cho việc trở lại đường đua âm nhạc, Hồ Văn Cường đã liên tục gặp vận xui.

Hậu lùm xùm cát xê với công ty quản lý, Hồ Văn Cường và gia đình quyết định dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung.

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, nam ca sĩ lộ diện nhiều hơn với công chúng, nhận show đi hát và lúc nào cũng có lượng fan nhất định cổ vũ nồng nhiệt.  

Facebook Hồ Văn Cường bị đánh sập-1

Vừa nhận được những phản hồi tích cực cho việc trở lại đường đua âm nhạc, Hồ Văn Cường đã gặp vận xui khi liên tục bị kẻ xấu hãm hại. 

Cụ thể, cách đây ít ngày, những hình ảnh về bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 19 của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo như chia sẻ thì buổi tiệc sinh nhật này do chính người hâm mộ của Hồ Văn Cường làm để chào đón cho sự trở lại của nam ca sĩ sau hàng loạt biến cố. 

Facebook Hồ Văn Cường bị đánh sập-2

Niềm vui chưa được bao lâu, ngoài việc hình ảnh trên fanpage chính thức của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại liên tục bị "ăn cắp" thì Facebook cá nhân của nam ca sĩ cũng bị đánh sập.

Facebook Hồ Văn Cường bị đánh sập-3

Việc ngôi nhà online của Cường "bốc hơi" khiến cộng đồng fan không khỏi hoang mang. Một số fan còn tỏ ra bất bình và tức giận thay cho idol khi cứ liên tục bị chơi xấu.

Bên cạnh một số người quay lưng hậu lùm xùm cát xê thì Hồ Văn Cường vẫn có lượng lớn người hâm mộ yêu thương và đồng hành. Dù Hồ Văn Cường có gặp vận đen thì fan của anh chàng khẳng định sẽ vẫn đồng hành cùng trong những dự án âm nhạc kế tiếp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-ho-van-cuong-bi-danh-sap-n-300484.html

Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao